ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จะทำยังไง เมื่อ "เจ๊จิ๋ม" มีกลิ่น ???

จะทำยังไง เมื่อ "เจ๊จิ๋ม" มีกลิ่น ???

Posted 31/03/2015 by siamdara

 

ชวนมาดม เอ้ย...มาดูแลเรื่องไม่ลับสำหรับขุ่นผู้หญิง ที่ขอเม้าท์มอยกันถึงเรื่องกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ไม่ว่าจะเหม็นอับ เหม็นหืน เรอเหม็นเปรี้ยว...อันหลังไม่ใช่แฮะ!!! ที่จะมาแนะนำการดูแลน้องจิ๋มแบบสะอาดใสไร้กลิ่นตีจมูก


อันดับแรกคงไม่พ้นการดูแลรักษาความสะอาดน้องน้อยให้เอี่ยมอ่อง แต่ไม่ใช่ว่าคุณชะนีจะเอาฝอยมาขัดให้ขาวออร่ากระจายยยยยนะตัวเธอ แค่เราขยันล้างเวลาที่เราอาบน้ำเช้า-เย็น ด้วยน้ำเปล่าและเช็ดให้แห้งก็พอ  แต่ที่สำคัญอย่า ลืมงัดแงะซอกหลืบปีกซ้าย&ปีกขวา (แคมนอก-แคมใน) ด้วยนะจ๊ะ เพราะอาจมีคลาบไคล (สีขาวๆ เทาๆ  นานๆไปอาจจะเขียวๆ นะเออ ...)ไปหมักหมมอยู่ตรงปีค้างคาวซึ่งเป็นต้นตอของกลิ่นปลาเค็ม ก็เป็นได้.... แต่ที่สำคัญห้ามสวน ล้างช่องคลอดด้วยน้ำเปล่าหรือน้ำยาอะไรก็แล้วแต่  เพราะจะทำให้น้องน้อยของเราระคายเคืองได้  เพราะช่องคลอดของเราจะทำความสะอาดภายในด้วยตัวเองออกมาเป็นตกขาวอยู่แล้ว  ส่วนจะน้อยจะมากก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล


จากนั้นมาต่อด้วยเรื่องเจ้าขนฮะ-มอย   ที่จะบอกว่าแม่นางทั้งหลายไม่ควรจะปล่อยให้มันยาวเฟื้อยปานจะเลี้ยงไว้ถักเปียรอผู้ชายมาส่องปากถ้ำ  ลองหาวันว่างลุกขึ้นมา ซอยๆ แต่งๆ ให้เบาบางลงบ้าง เพื่อที่จิมมี่จะได้ปลอดโปล่งโล่ง สบายแบบไร้กลิ่นอับ   และเมื่อถึงช่วงนั้นของเดือน ควรเปลี่ยนผ้าอนามัยทุก ๆ 3 ชั่วโมง ไม่ใช่มานั่งเสียดายว่า "เฮ้ยยย....ยังไม่เต็มแผ่นเลย" เรื่องแบบนี้ไม่ควรเสียดายนะจ๊ะ  ส่วนแคร์ฟรีนั้นแนะนำว่าใส่เฉพาะช่วงหลังประจำเดือน หมดใหม่ๆก็พอ   ไม่จำเป็นอย่าใช้เลยตัวเธอ เพราะมันจะเพิ่มความอับชื้นให้น้องสาวมากขึ้นกว่าเดิม 


ส่วนเรื่องอันเดอร์แวร์ก็ควรเลือกแบบบางๆ อย่าง ผ้าฝ้าย  เลือกที่อย่าให้คับจนฟิตฮี หรือหลวมจนไม่รู้ว่าใส่กกน.อยู่หรือเปล่า ส่วนเวลานอนก็ไม่ต้องใส่ก็ได้ เพื่อที่น้องสาวจะได้มีเวลาหายใจบ้าง  และทุกครั้งหลังทำธุระหนัก หรือ  เบา  ต้องล้างน้ำให้สะอาด หรือถ้าหากไม่มีน้ำให้ล้างก็ควรใช้กระดาษชำระเช็ดทำความสะอาดจากด้านหน้าไปด้านหลัง  เพื่อป้องกันไม่ให้น้องสาวติดเชื้อโรคจากสิ่งที่ถ่ายออกมา   และสุดท้ายต้องคอยสังเกตุความผิดปกติของจิมมี่ บ้าง  ถ้าหากเกิดอาการคันคะเยอ ,  มีตกขาวผิดปกติ  ฯลฯ  ก็ควรไปปรึกษาหมอเฉพาะทางเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พิชชี่"กู๊ดไนท์แบบนี้หนุ่มๆหลับลงมั้ย??
    อั้ยย่ะ!!เผือกโซเชียลสะดุ้ง!!รีบแชร์กันบัดนาว ว้าว!!ก็ดู"พิชชี่"เมย์ -พิชญ์นาฏ สาขากร กู๊ดไนท์ก่อนนอนด้วยบิกินี่ซิค่าาาา
  • ‘หมอเส’ ลั่น ‘มด’ แค่พี่น้อง
    หลังจากที่ทาง สยามบันเทิง ได้ลงข่าวของสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ถึงกรณีที่มีข่าวออกมาว่าไปแย่ง “หมอเส” นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล จากอกของนักแสดงสาววิกหลายสีอย่างสาว “แพตตี้” พิมภาภรณ์ เสริมพณิชกิจ ทั้งที่รู้ว่าทั้งคู่คบกัน และสาวแพตตี้ก็เป็นคนแนะนำให้สาวมดมาทำหน้ากับหมอเส ซึ่งครั้งนั้นสาวมดตอบกลับมาว่าไม่เคยแย่งของของใคร และแพตตี้ก็ไม่ได้เป็นคนพามาทำหน้าอย่างที่เป็นข่าว
  • เก้า สุภัสสรา เป็นงง! ถูกลือประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
    ทำเอาตกอกตกใจไปตามๆกัน เมื่อจู่ ๆ ก็มีข่าวลือว่า นางเอกสาววัยใสจากซีรี่ย์ฮอร์โมน เก้า สุภัสสรา ธนชาต ประสบอุบัติเหตุขับรถชนจนเสียชีวิต โดยวานนี้ (29 มี.ค.) เก้า สุภัสสรา ได้ทวีตยืนยันว่า ตนเองนั้นยังปกติดี ว่า... "อะไรงง ? อยู่งานแต่งพี่สาว ปกติดี"
  • ปู ไปรยา แซ่บอีกครั้ง สลัดผ้าโชว์หุ่นเซ็กซี
    ปู ไปรยา ทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่ สลัดผ้าท้าลมร้อนโชว์หุ่นเป๊ะ หนุ่มๆ เห็นแล้วหัวใจละลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »