ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปู’ เขินนายแบบฝรั่ง เปลือยกายโชว์

‘ปู’ เขินนายแบบฝรั่ง เปลือยกายโชว์

Posted 31/03/2015 by สยามบันเทิง

 

สร้างความฮือฮาอย่างมาก เมื่อนางเอกสาวสวย “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ควงนายแบบฝรั่งเปลือยกายโชว์อาบน้ำกลางรันเวย์แฟชั่นโชว์รับซัมเมอร์
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพิ่มดีกรีความร้อนระอุกลางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับงานแฟชั่นโชว์รับซัมเมอร์ ภายใต้ธีม NAKED SUMMER ที่จัดขึ้นในวันอังคารที่ผ่านมา โดยภายในงานดังกล่าวมีเหล่านางแบบชื่อดัง อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ, ตอง-ภัครมัย, สิ-พิชญ์สินี, โยเกิร์ต-รวิวรรณ, เจ้านาย-จินเจษฎ์ และ เพลง-ชนม์ทิดา และนายแบบหุ่นล่ำมาร่วมเดินแบบในครั้งนี้ด้วย แต่ที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก ก็ช่วงที่นางเอกสาว ปู-ไปรยา และนายแบบหล่อล่ำเปลือยกาย สวมเพียงจี-สตริงค์ คล้ายสวมตะปิ้งปิดน้องชายกันอนาจาร โชว์อาบน้ำกลางรันเวย์นั่นเอง เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้มาร่วมงานอย่างมาก
 

หลังจากการเดินแบบและโชว์อาบน้ำกลางห้างจบลง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางเอกสาว ปู-ไปรยา ถึงการทำงานที่สร้างความฮือฮาอย่างมากในวันนี้ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า
 

“ปูมองว่ามันคือการทำงานค่ะ ถามว่าเห็นอะไรไหม ไม่เห็นค่ะ ปูไม่กล้ามอง กล้องเยอะขนาดนั้น ถ้าเกิดว่าถ่ายภาพออกไปปูว่ามันไม่ดีนะคะ จริงเปล่า (โน้ตจะว่าไหมถ้าเห็นรูปงานนี้ออกมา) เค้าต้องเข้าใจเนอะ ว่ามันคืองานเดินแบบ (ทราบก่อนไหมว่านายแบบจะเปลือยกายแบบนี้) รู้ว่าเป็นงานแฟชั่น จะมีการโชว์อาบน้ำ แต่ไม่รู้ว่าเยอะขนาดนี้”
 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า รู้สึกอย่างไรบ้างกับการต้องประกบคู่นายแบบที่เปลือยกายบนเวทีแฟชั่นแบบนี้ นางเอกสาวกล่าวว่า
 

“ตอนที่ปูหันมาตกใจมากอะ แต่ปูว่ายังดีที่เป็นเค้าแก้หมด และโชคดีที่ไม่ใช่ปู ถ้าเป็นปูมันคงแรง แต่ปูยื่นสบู่ให้ เค้าก็ไม่รับ ยื่นผ้าให้ก็ไม่รับ ก็เลยยืนนิ่งๆ ละกัน ไม่รู้ว่าจะทำยังไง โพสท่าแบบไหน (ช่วงนี้รับงานหวือหวาบ่อยขึ้น) คนอื่นๆ ก็มีงานอาบน้ำนะคะ มันเป็นซัมเมอร์ด้วยแหละ (ชุดขาวจุกโผล่โน้ตว่ายังไงบ้าง) ไม่ว่าค่ะ ชมว่าสวยด้วย (ยิ้ม) อย่างชุดที่ใส่วันนี้สั้นนะคะ เพราะเวทีสูง แต่ปูก็เซฟนะคะ (ฟิตติ้งก่อนหรือเปล่า) เมื่อก่อนจะฟิตติ้งนะ แต่เดี๋ยวนี้ผอมลงก็ไม่ค่อย (ตกใจสุดตอนไหน) ปูเพิ่งรู้ว่าเค้าแก้ตอนคนฮู้กัน พูดได้คำเดียวซัมเมอร์ ไม่แรงหรอก เพราะว่าปูไม่ได้โพสกับเค้า แค่ยืนเฉยๆ ปลอบใจตัวเองค่ะ (ยิ้ม)”

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »