ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนชอบเยอะ!เสื้อดิมาเรียขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก

คนชอบเยอะ!เสื้อดิมาเรียขายดีสุดในพรีเมียร์ลีก

Posted 31/03/2015 by siamsport


สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ ร้านขายอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับยอดขายเสื้อของนักเตะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งปรากฏว่าชุดของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขายได้เยอะสุด ตามมาด้วย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ อาร์เซน่อล

ชุดแข่งของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถทำยอดขายได้มากที่สุดในกลุ่มนักเตะของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ตามการเปิดเผยของ สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ ร้านขายอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของอังกฤษ

เสื้อเบอร์ 7 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปักชื่อ ดิ มาเรีย เอาไว้ด้วยนั้น สามารถขายได้ถึง 9.59 เปอร์เซ็นต์ ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าดาวดังของ อาร์เซน่อล แบบห่างสุดกู่ โดยชุดของ อเล็กซิส ขายได้ 3.80 เปอร์เซ็นต์

สำหรับอันดับ 3 ตกเป็นของ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี ที่ทำไป 2.27 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นที่ 4 ด้วยจำนวน 2.16 เปอร์เซ็นต์ โดยอันดับ 5 ได้แก่ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ "สิงห์บลูส์" ที่ขายเสื้อได้ 2.10 เปอร์เซ็นต์ ส่วนนักเตะชาวอังกฤษที่มียอดขายเสื้อสูงสุดได้แก่ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม "ปีศาจแดง" ที่ขายได้ 2.09 เปอร์เซ็นต์

10 อันดับแรกของนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำยอดขายชุดแข่งได้มากที่สุด ตามการเปิดเผยของ สปอร์ตส์ ไดเร็กต์

1. อังเคล ดิ มาเรีย (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)        9.59 เปอร์เซ็นต์
2. อเล็กซิส ซานเชซ (อาร์เซน่อล)            3.80 เปอร์เซ็นต์
3. ดีเอโก้ คอสต้า (เชลซี)            2.27 เปอร์เซ็นต์
4. ดาบิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)        2.16 เปอร์เซ็นต์
5. เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)            2.10 เปอร์เซ็นต์
6. เวย์น รูนี่ย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)        2.09 เปอร์เซ็นต์
7. ราดาเมล ฟัลเกา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)        1.99 เปอร์เซ็นต์
8. สตีเว่น เจอร์ราร์ด (ลิเวอร์พูล)            1.76 เปอร์เซ็นต์
9. เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)        1.46 เปอร์เซ็นต์
10. โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)        1.20 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิสบ่อนส่งนานี่คืนผีเรียกค่าเหนื่อยแพง
    สโมสร”เหยี่ยวลิสบ่อน”สปอร์ติ้ง ลิสบ่อน กำลังชั่งใจกับการที่จะเซ็น หลุยส์ นานี่ ปีกตัวยืมร่วมทัพถาวร แต่ก็ยอมรับว่ามีปัญาหาตรงที่ค่าเหนื่อยซึ่งตัวนักเตะขออยู่ที่ 3.6 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งสูงเกินไป ทำให้เป็นไปได้ที่จะต้องส่งตัวกลับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ลือหึ่ง!เฟเนร์ฯสนซิวอาร์วีพี
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เฟเนร์บาห์เช่ อยากได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่ง โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" จะโละแข้งวัย 31 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่
  • ไคลเวิร์ตเผยเหตุปัดเป็นผู้ช่วยฟานกัลกับผี
    แพทริค ไคลเวิร์ต กุนซือทีมชาติคูราเซา เปิดใจเคยปฏิเสธทำหน้าที่เป็นมือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเหตุผลเพราะอยากที่จะพัฒนาตัวเอง และการทำงานในระดับเฮดโค้ชเป็นเรื่องที่ท้าทายมากกว่า
  • เอาแน่!ชุดขาวจ้องโละกาซียาสลุยดึงเดเคอา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด เตรียมยกเลิกสัญญากับ อีเกร์ กาซียาส โกลจอมเก๋า ด้วยการให้เงิน 2.5 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากนั้นจะไปดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »