ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 5 นักกีฬาหญิงที่เล่นหนังผู้ใหญ่

5 นักกีฬาหญิงที่เล่นหนังผู้ใหญ่

Posted 31/03/2015 by siamsport

 
เมื่อนักกีฬา ถึงทางตัน บางครั้งก็ต้องเปลี่ยนอาชีพไปเป็นอย่างอื่น หรือไม่ก็ถ่ายนู้ดกันเสียเยอะ ล่าสุดคือ คาตาฮิระ อากาตะ อดีตนักกีฬาระบำใต้น้ำของญี่ปุ่นที่หันไปเล่นหนังผู้ใหญ่ หรือกระทั้งฟลอริดา เลโอนิด้า อดีตนักยิมนาสติกทีมชาติโรมาเนียก็หันไปแสดงหนังผู้ใหญ่ในสหรัฐเป็นต้น

        5.คอริน่า อุนกูเรียนู อดีต นักยิมนาสติกทีมชาติโรมาเนีย พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคือ ลาวิเนีย มิโนโซวิชี่ และ เคลาเดีย เปรเซคาน แม้ว่าไม่ได้เล่นหนังโป๊ แต่ทั้งสามก็ไปถ่ายวิดีโอเปลือยอก พร้อมกับเล่นยิมนาสติกไปด้วยให้กับบริษัทหนังที่ญี่ปุ่นและเยอรมัน จนพวกเธอเจอแบนจากสมาคมยิมนาสติกยาว

 

 

 


        4.เลอา เล็กซิส ชาว โรมาเนียวัย 27 ปี ในวัยเยาว์เธอเคยเป็นนักกีฬายิมนาสติ คว้าแชมป์มากมาย แต่มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ และได้หันไปเอาดีทางหนังผู้ใหญ่ในปี 2007

 

 

 


        3.เอวา รูบ - เธอเคยเป็นนักฟุตบอลหญิงของทีมเนิร์นแบรกในเยอรมัน  ต่อมาได้ผันตัวเองไปเล่นหนังผู้ใหญ่เสียอย่างนั้น โดยใช้ชื่อในการแสดงวา ซามิร่า ซัมเมอร์

 

 

 

 


        2.ฟลอริดา เลโอนิด้า อดีตนักยิมนาสติกทีมชาติโรมาเนีย เคยได้เหรียญเงินยุโรปประเภททีม และเคยเป็นแชมป์เยาวชนยุโรปด้วย ปัจจุบันวัย 28 ปี เป็นนักแสดงหนังโป๊ในสหรัฐ

 

 

 


        1.คาตาฮิระ อากาตะ - เธอคืออดีตนักระบำใต้น้ำชาวญี่ปุ่น ปัจจุบันวัย26 ปี และได้หันมาเป็นนักแสดงหนังสำหรับผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นางฟ้าสายเลือดนักกีฬาสุดฮอต!
    บรรดานักกีฬา ดังทั้งหลาย นอกเหนือจากมีฝีมือเลื่องชื่อแล้ว มีไม่น้อยที่ทายาทของพวกเขาและเธอ เติบโตขึ้นมาเป็นสาวสวยและนางแบบระดับท็อป ชนิดโลกตะลึงกันเลยทีเดียว เราคัดมา 10 สาวงามลูกสาวนักกีฬาดังให้ยลโฉมกัน
  • นักข่าวสาวสุดอึ๋มโชว์นู้ดหลังทีมรักเลื่อนชั้น
    เราจะทำตามสัญญา! อเลฆานดรา โอมาน่า รุยซ์ นักข่าวสาวสุดเอ็กซ์ชาวโคลอมเบีย ไม่ทำให้หนุ่มๆ ต้องรอเก้อ สวมเสื้อบอลโพสต์ท่าสุดสยิว หลังรับปากพร้อมโชว์ทีเด็ดให้เห็น หาก เดปอร์ติบอร์ คูคูต้า ทีมรักได้เลื่อนชั้น
  • 10 โฉมงามเจ้าชายอสูร
    บรรดานักฟุตบอลอาชีพ การมีแฟนหรือภรรยาเป็นนางแบบถือเป็นเรื่องปกติเสียเหลือเกิน ต่อให้บางครั้งนักฟุตบอลไม่หล่อขั้นเดวิด เบ็คแฮมก็ตาม แต่แฟนสาวกลับเป็นนางแบบสุดฮอต เราไปดู 10 โฉมงามกับเจ้าชายอสูรแห่งวงการฟุตบอลยุคนี้กัน
  • โด้ยิ้ม!แกล้งกวาเรสม่าโปรโมตสตั๊ดซีอาร์7
    ขำๆ นะเพื่อน! ไนกี้ ผุดไอเดียแจ่ม ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซิ่งรถไปแกล้งใช้กระดาษฟอยล์ห่อรถของ ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ถึงหน้าบ้าน พร้อมพ่นสเปรย์เป็นโลโก้ "CR7" โปรโมตรองเท้าสตั๊ดรุ่นฮิตที่เจ้าตัวรับบทพรีเซนเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »