ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กเสือใต้ยันพร้อมคว้านักเตะราคา100ล.ยูโร

บิ๊กเสือใต้ยันพร้อมคว้านักเตะราคา100ล.ยูโร

Posted 31/03/2015 by siamsport


ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น บอร์ดบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยัน "เสือใต้" พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร เพื่อคว้านักเตะเพียงคนเดียว แต่ชี้ต้องเป็นแข้งที่เหมาะสมกับทีมเท่านั้น หลังจากที่ถูก บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ข่มรัศมีเรื่องการเสริมทัพมาตลอดในช่วงหลัง

ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น บอร์ดบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 100 ล้านยูโร (3,600 ล้านบาท) เพื่อคว้านักเตะเพียงคนเดียวเข้ามาเสริมทัพ

ปัจจุบัน บาเยิร์น มีสถิติจ่ายเงินสูงสุดเพื่อคว้านักเตะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) เมื่อตอนที่พวกเขาเซ็นสัญญากับ ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ แอธเลติก บิลเบา สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน เมื่อปี 2012 
 
บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด เป็น 2 สโมสรที่พร้อมทุ่มไม่อั้นจนกลบรัศมีของ บาเยิร์น ตลอดช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ล่าสุด ดรีเซ่น ยืนยันว่า "เสือใต้" ก็สามารถที่จะสู้กับ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนได้เช่นกัน หากว่าอยู่ในสถานการณ์ที่เหมาะสม

 "มันจะเป็นเรื่องง่ายที่พูดว่า บาเยิร์น ไม่มีทางที่จะจ่าย 100 ล้านยูโรสำหรับนักเตเพียงคนเดียว แต่ผมไม่ต้องการที่จะพูดถึงตรงนั้น เพราะผมไม่อยากที่จะกลับคำในอนาคต เพราะฉะนั้น ใช่ บาเยิร์น สามารถที่จะจ่ายเงิน 100 ล้านยูโรเพื่อนักเตะคนเดียว แต่มันจะต้องเป็นการลงทุนที่ฉลาด เราไม่ต้องการคว้านักเตะที่แพงที่สุด เราต้องการคนที่เหมาะกับ บาเยิร์น" ดรีเซ่น กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น จะกลับมาเล่นเกมบุนเดสลีกาอีกครั้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่เผยสุดเศร้าตอนลาหงส์แดง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเศร้าที่ต้องโบกมือลา ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2009 แต่รับการได้กลับมาที่แอนฟิลด์อีกครั้งเป็นความรู้สึกที่สุดแสนมีความสุข เพราะเหมือนได้กลับมาที่บ้านอีกครั้ง
  • โวล์ฟสบวร์กกระสันดึงมานด์ซูคิชกลับรัง
    โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวสนใจสอย มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงโครแอต ของ แอตเลติโก มาดริด กลับมาค้าแข้งกับทีมอีกครั้ง ในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวหลุดว่า เจ้าตัวไปงัดข้อกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือจอมเฮี้ยบชาวอาร์เจนตินา
  • เอาจริง!ชุดขาวรุกถกซิวอลาบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อเอาจริงกับการไล่ล่าตัว ดาวิด อลาบา แข้งสตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค โดยล่าสุดมีข่าวเปิดโต๊ะคุยกับเอเยนต์ของตัวนักเตะเรียบร้อย แต่ยังไม่ชัวร์ อลาบา ต้องการย้ายหรือไม่
  • ขึ้นหน้าหนึ่ง! บิลด์โหมเสือใต้ทุบสถิติล่า"เดอ บรุนย์"
    สื่อดังเมืองเบียร์พาดหัวข่าวหน้าหนึ่งว่า ทีมเสือใต้พร้อมทุบสถิติค่าตัวบุนเดสลีก้ายื่นข้อเสนอคว้าปีกฟอร์มแรงของโวล์ฟส์บวร์กเสริมแนวรุกสื่อกีฬาเบอร์หนึ่งของเยอรมันพาดหัวข่าวหน้าหนึ่งด้วยประเด็นร้อน หลังระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 50 ล้านยูโร กระชาก เควิน เดอ บรุนย์ แนวรุกฟอร์มโหดของโวล์ฟส์บวร์กเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »