ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต้นลืมตัว สะดุดเวที ‘แซมมี่’ หวิดหน้าแหก

เต้นลืมตัว สะดุดเวที ‘แซมมี่’ หวิดหน้าแหก

Posted 31/03/2015 by สยามบันเทิง

 

เคยลื่นล้มกับการเดินแบบกลางแคทวอล์คจนขยาดมาแล้ว ล่าสุดนางเอกสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์


หวิดลื่นล้ม เพราะรองเท้าส้นสูงลื่นสะดุดเวที ขณะร้องเพลงสุดเซ็กซี่ “อย่ามองตรงนั้น” คู่กับ “โอ” อนุชิต สพันธุ์พงศ์ แถมยังมีช็อตเสียวขึ้นเก้าอี้โชว์ในงาน “7 สีคอนเสิร์ต พิเศษ คลับ 7”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โชว์ของ สาวแซมมี่ กับ หนุ่มโอ ในเพลง “อย่ามองตรงนั้น” ดูจะได้รับเสียงกรี๊ดกร๊าดจากเหล่าแฟน 7 สี ที่มาดูถ่ายทอดสดไม่น้อย เพราะลีลาท่าเต้นของคู่บวกกับการแต่งตัวของ สาวแซมมี่ ก็ดูเซ็กซี่ไม่น้อย โดยนุ่งกางเกงสั้นเสมอหู สวมเสื้อแหวกอกเปลือยหลัง พร้อมยังเต้นฉีกขา นัวเนียแนวเซ็กซี่ยั่วยวนกับคู่เต้นอย่าง หนุ่มโอ แบบที่ไม่มีใครเคยเห็นภาพนี้ของ แซมมี่ มาก่อน และยังมีช็อตให้ได้ลุ้น ขณะที่ สาวแซมมี่ ต้องเต้นย้ายตัวไปยังเก้าอีก ปรากฏว่ารองเท้าส้นสูงเกิดสะดุดพื้นเวที จนหวิดล้ม แต่ สาวแซมมี่ ไหวตัวทัน พร้อมทิ้งตัวไปนั่งบนเก้าอี้อย่างรวดเร็ว ส่วนอีกช็อตที่ทำเอาแฟนๆ ลุ้นเสียว ก็เมื่อเพลงใกล้จบ สาวแซมมี่ ก็ขึ้นเต้นยืนบนเก้าอี้ แถมมีการโพสท่าสวยเซ็กซี่ด้วยสีหน้ามั่นใจนั่นเอง ซึ่งพอโชว์นี้จบก็เรียกเสียงปรบมือได้ไม่น้อย


อย่างไรก็ตาม หลังจากงานจบ ก็ได้สอบถามเรื่องโชว์เซ็กซี่ที่รองเท้าส้นสูงเกือบทำพิษหวิดล้มกับ สาวแซมมี่ ก็ได้รับการชี้แจงถึงโชว์นี้ว่า


“กังวลมาก มีการเปลี่ยนแปลงจนวินาทีสุดท้าย ที่ขึ้นเก้าอี้ก็มีเปลี่ยนแปลง คือไม่ได้ซ้อมมาก่อนเลย มีลื่น ค่อนข้างกดดัน เครียดมาก รองเท้าพลิกค่ะ ด้วยเวทีมันลื่นด้วย ก็ซ้อมก่อนนะ เอาร้องเท้าคู่นี้ซ้อมด้วย แต่ว่ามันก็เป็นปกตินะคะ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราก็ต้องเดอะโชว์มัสโกออนน่ะ แต่มันก็ควรจะดีกว่านี้นะ ก็ซ้อมมา 2-3 เดือนเลยน่ะ แต่ไม่ได้ทุกวัน มีวันว่างก็ซ้อม มัน 6 คนพร้อมกัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิจารณ์แรง! ใหม่ ดาวิกา หน้าสั้นต้องทำคางเพิ่ม
    พักหลังๆ มานี้ ดูเหมือนนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" จะโดนงานเข้าอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการถูกเปรียบเทียบผลงานกับนักแสดงด้วยกัน หรือแม้แต่เรื่องของความสวยความงามบนใบหน้า อย่างล่าสุดเธอก็ถูกวิจารณ์จากผู้คนในโลกโซเชียลว่า ใหม่จะสวยกว่านี้ถ้าทำคางเพิ่ม เพราะตอนนี้หน้าดูสั้นไป
  • ภาพเบื้องหลังสุดแซ่บ “แพรวดาว ภาวิดา” เธอจะทำให้คุณเพ้อ!
    "แพรวดาว ภาวิดา" สาวคนนี้มากับความน่ารักสุดๆ เซ็กซี่สุดๆ และน่าหลงใหลสุดๆ เลยทีเดียว พร้อมภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย ให้คุณสัมผัสเธอย่างใกล้ชิด
  • จุดจบ ชื่อ มาริลีน มอนโร
    มาร์ลอน แบรนโด นับว่าเป็นคู่เชยชู้และเป็นลูกผู้ชาย เพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ เพราะเขาไม่เคย กินในที่ลับ ไขในที่แจ้ง เหมือนคนอื่น ที่ให้นักข่าวสัมภาษณ์เอาเธอมาประจานอย่างสนุกปาก เขาไม่เคยพูดถึงเธอในแง่ไม่ดี ตราบชั่วชีวิตของเขา
  • ‘ปู’ เขินนายแบบฝรั่ง เปลือยกายโชว์
    สร้างความฮือฮาอย่างมาก เมื่อนางเอกสาวสวย “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ควงนายแบบฝรั่งเปลือยกายโชว์อาบน้ำกลางรันเวย์แฟชั่นโชว์รับซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »