ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีพอใจชี้แจงอุทรณ์โทษเอกพันธ์-หวังได้ลดโทษ

กูปรีพอใจชี้แจงอุทรณ์โทษเอกพันธ์-หวังได้ลดโทษ

Posted 31/03/2015 by goal.com

  

 

''บิ๊กนาย'' ​ธเนศ เครือรัตน์ ปธ.ศรีสะเกษ เอฟซีเผยพอใจกับการอุทรณ์โทษแบนเอกพันธ์ จันทร์ดากร กัปตันทีมทีมหลังได้เข้าชี้แจงเหตุการณ์ใช้อกไปกระแทกผช.ผู้ตัดสินหลังจบเกมที่บุกไปพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา

จากคำตัดสินของคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท  วินัยและข้อประท้วงบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก มีบทลงโทษแบน เอกพันธ์ จันทร์ดากร กัปตันทีมทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี 4 นัดและปรับเงินอีก 60,000 บาท จากกรณีที่ใช้อกไปกระแทกผช.ผู้ตัดสินที่ 1 ปริวรรต โพธิ์อยู่ หลังจบเกมที่บุกไปพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  0-1 เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด"บิ๊กนาย" ​ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี พร้อมด้วย เอกพันธ์ จันทร์ดากร และ สมเกียรติ ฟองเพชร ผช.โค้ช ได้เดินทางมาชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทางคณะอนุกรรมการกลั่นกรองอุทธรณ์โทษของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกได้รับทราบข้อมูลกับเหตุการณ์ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพื่อขออุทรณ์ลดโทษ

ซึ่งหลังการเข้าชี้แจงทางธเนศ เครือรัตน์ ได้มีการเปิดเผยว่า การเดินทางมาครั้งนี้ เพราะต้องการมาชี้แจงความเป็นจริงที่เกิดขึ้น เพื่อหวังที่จะให้ทางคณะกรรมการเห็นใจและได้พิจารณาลดโทษให้กับนักเตะ ซึ่งแนวโน้มนั้นถือว่าน่าพอใจ และหวังว่าจะทราบผลของการอุทรณ์ ก่อนเกมที่จะลงสนามได้ทันในนัดที่จะเปิดบ้านรับทีม การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 4 เม.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ปิ๊ง10แข้งชุดใหญ่คัดบอลโลก-รุ่งรัตน์ติดซีเกมส์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย แย้มมีรายชื่อขุนพลชุดคัดบอลโลกในใจแล้ว10คนหลังเห็นฟอร์มจากเกมอุ่นเครื่อง2นัดเผยหวังได้นักเตะมาซ้อมและอุ่นเครื่องเดือนละเกมก่อนถึงคิวแข่งรอบคัดเลือก ขณะที่การเตรียมสร้างทีมป้องกันแชมป์ซีเกมส์2015จะใส่ชื่อ รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก กองกลางเชียงราย ยูไนเต็ดอยู่ในโผด้วย
  • ซิโก้เสียดายช้างศึกคว่ำหมอผีไม่ลง
    เฮดโค้ชทีมชาติไทยสุดเสียดายที่ลูกทีมกำชัยชนะเหนือทีมอันดับ 49 ของโลกไว้ไม่ได้หลังออกนำสองลูก แต่ก็ชืมชมทุกคนว่าทำเต็มที่แล้ว
  • อาเซียนไม่หมู!ฟิงเกรับเซอร์ไพรส์ถูกไทยยิงนำสองลูก
    กุนซือหมอผีรับรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่เป็นฝ่ายตามหลังช้างศึกไปก่อนสองลูกแม้ว่าจะพลิกกลับมาเอาชนะได้ ชมไทยเป็นทีมที่เทคนิคดี
  • ช้างศึกต้านไม่ไหว!หมอผีรัวแซงเก็บชัย3-2
    "ช้างศึก" ทืมชาติไทย ต้านความแข็งแกร่งของ "หมอผี" แคเมอรูน ไม่ไหว หลังขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0 แต่มาโดนทีมเยือน กด 3 ประตูรวด พลิกแซงเอาชนะไปได้ 3-2 ในการแข่งขัน อุ่นเครื่ือง เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »