ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แคท’ปัดกิ๊ก‘ดอม’ ให้แค่ครูสอนขี่บิ๊กไบค์

‘แคท’ปัดกิ๊ก‘ดอม’ ให้แค่ครูสอนขี่บิ๊กไบค์

Posted 01/04/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกว่ายังถูกจับตามองในความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาว “แคท” แคทรียา อิงลิช กับไฮโซหนุ่ม ดอม เหตระกูล หลังจากมีกระแสข่าวว่าสนิทสนมและไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แม้ว่าที่ผ่านมาทั้งคู่จะออกมาชี้แจงไปแล้ว ว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ล่าสุดยังมีภาพเธอไปนั่งรอหนุ่มดอมในงานแถลงข่าวละครเวทีเมื่อเร็วๆ นี้ออกมา ซึ่งสาวแคทชี้แจงว่า


“วันนั้นแคทไปหาเค้า เพราะจะไปคุยเรื่องมอ’ไซค์ค่ะ เค้าก็บอกว่าต้องทำงาน แคทก็นั่งรอ แต่ไม่ได้คุยกับเค้าหรอก เพราะว่าเจอเพื่อนเยอะมาก ก็บอกให้เค้าทำงานไป อย่างที่บอกเราไม่สามารถห้ามหรือบังคับให้คนอื่นคิดในแง่ที่เราคิดได้ เพราะฉะนั้นแคทปล่อยค่ะ (รู้สึกอย่างไรที่ยังถูกจับตามอง) ดีใจค่ะ (หัวเราะ) เราจะได้มีกระแสซะที มันไม่สามารถห้ามให้คนคิดได้ แคทเป็นคนที่อยู่เฉยๆ ก็เป็นข่าวอะ ก็เลยเอาเหอะ อยากเขียนอะไรก็เขียน จริงๆ คือเค้าบอกว่าถ้าเราอยากขี่มอ’ไซค์เป็นต้องเรียน ต้องซ้อน เลยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น เพราะว่าเราจะได้รู้ การที่ขี่เองแล้วล้มบ่อยๆ เป็นเพราะเค้าฝืนมอ’ไซค์ เมื่อวานขี่เป็นแล้วค่ะ อยากขี่มาตั้งแต่วัยรุ่นแล้ว จนวัยนี้แล้ว บิ๊กไบค์ยังหนักเกินไป แต่ว่าได้ไปเรียนขี่มอ’ไซค์แล้ว สนุกมาก เรียนเป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะ มีดอมและครูของฮอนด้าสอน เค้าก็สัญญาจะไม่ทำให้เราล้มค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ดาวิกา’ โชว์สเต็ป อวดลีลาพร้อมผิวสวย
    แม้ว่าจะออกงานอีเว้นท์ถี่ยิบ แต่ว่าก็ยังมีอะไรออกมาให้ฮือฮาอยู่เรื่อย สำหรับนางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดก็มาโชว์ลีลาการแดนซ์สุดเซ็กซี่ให้ได้ชม โดยนางเอกสาวใหม่-ดาวิกา พรีเซ็นเตอร์ครีมอาบน้ำลักส์ มาโชว์ลีลาการเต้นแบบสุดเหวี่ยงในลุคสุดเซ็กซี่ที่เรียกว่าแปลกตาไปไม่น้อย ทั้งยังมีช็อตเด็ดที่ให้แดนเซอร์ชายจับตัวยกหมุนไปรอบๆ อวดอกล้นทะลักออกมาเต็มๆ ก่อนที่จะลงอ่างโชว์ลีลาการอาบน้ำให้ได้ชม โดยหลังจากเสร็จสิ้นการโชว์ดังกล่าว ใหม่-ดาวิกา ก็ได้มาเปิดใจถึงงานดังกล่าวให้ฟังว่า
  • ปู ไปรยา ถูกชาวเน็ตจับผิด หุ่นเป๊ะเพราะรีทัช?
    งานเข้าซะแล้ว สำหรับนางเอกสาวเซ็กซี่ ปู ไปรยา หลังมีผู้ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปว่า "เข้าใจมาตลอดว่านางเป๊ะ ที่แท้ก็อานุภาพแห่งการรีทัช" โดยมีการนำภาพเบื้องหลังของสาวปูขณะถ่ายแบบนิตยสาร ที่ยังไม่ได้แต่งภาพ มาเปรียบเทียบกับหน้าปกที่ถูกรีทัชเพิ่มเติมแล้ว โดยระบุว่าก่อนหลังรีทัชช่างแตกต่างกันเหลือเกิน
  • บิกินี่จิ๋วพา..ซี๊ดดด "พิชชี่"นางเวรี่ฮอต!!
    ควงเพื่อนๆและทีมงาน เทรซาเม่ ไปทำงานไกลถึง จ. กระบี่ แต่ นาง "พิชชี่"เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร นางก็ไม่ทำแฟนๆ ในไอจีผิดหวัง
  • เซ็ทนี้"เจนี่"ไม่อ้าซ่าแต่ว่าเซ็กซี่ดูดี
    ทวีความซาบซ่าส์ทุกอณูซิน่าอดีตมาดามสาว"เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่นับวันสวย เปล่งประกายเซ็กซี่ในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง งานนี้บอกเลยว่า แม้น้าเจี๊ยบไม่เปลือยอ้าซ่าอวด แค่แผ่นหน้าและเเผ่นหลังเบาๆ. ก็ทำเอาหนุ่มๆตาเป็นมัน แล้วบอกว่าก็เซ็กซี่ดูแซ่บ ดูดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »