ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟริมปงรำลึก!โพสต์ภาพเมาปลิ้นกับ2แข้งปืน

ฟริมปงรำลึก!โพสต์ภาพเมาปลิ้นกับ2แข้งปืน

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

ช่วงเวลาดีๆ! เอ็มมานูเอล ฟริมปง ห้องเครื่องชาวกานา อัพภาพเมื่อครั้งแต่งตัวสุดแนวสนุกสนานเต็มเหนี่ยวกับอดีต 2 เพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ในงานเลี้ยง อวดแฟนๆ บนโลกโซเชียลให้รับชมร่วมกันด้วย

เอ็มมานูเอล ฟริมปง อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดภาพสมัยร่วมงานปาร์ตี้กับ อารอน แรมซี่ย์ และ คาร์ล เจนกินสัน 2 อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อย่างสนุกสนานในอดีต บนโลกออนไลน์

มิดฟิลด์ชาวกานา ที่แต่งตัวในชุดแฟนซีสุดเก๋ไก๋ โพสต์ภาพตัวเองนั่งหลับตาพริ้มโดยมี แรมซี่ย์ และ เจนกินสัน ที่แต่งตัวได้สุดแนวไม่แพ้กันยืนยิ้มอยู่ข้างหลัง ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "เมื่อผมเมา"

สำหรับ ฟริมปง วัย 23 ปี ได้ลงสนามในลีกให้กับ อาร์เซน่อล เพียง 6 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ทะลุขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรเมื่อปี 2011 โดยถูกปล่อยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน, ชาร์ลตัน แอธเลติก และ ฟูแล่ม ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนโบกมือลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2014 ขณะที่ปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งกับ เอฟซี อูฟา ทีมในลีกรัสเซีย ด้วยสัญญา 3 ปี เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนลุ้นหนัก!หวังมหาเทพฟิตทันเกมดวลหงส์
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า อาร์เซน่อล ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตพร้อมสำหรับเจอ ลิเวอร์พูล ในเกมสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่ารบกวนมาจากการช่วยทีมชาติอังกฤษ จนต้องถอนจากนัดอุ่นแข้ง อิตาลี วันอังคารนี้
  • เนย์มาร์เผยไม่คิดย้ายไปอังกฤษตามอเล็กซิส
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยเป็นเพื่อนรักกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล และดีใจที่ได้เห็นว่าไปได้สวยกับ "ไอ้ปืนใหญ่" แต่ก็ไม่คิดที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกเหมือนกับอดีตเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด
  • วัลคอตต์กระตุ้นเคนรักษาฟอร์มเก่งต่อไป
    ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วสูง อาร์เซน่อล ชม แฮร์รี่ เคน ดาวยิงรุ่นน้องทีมชาติอังกฤษ ว่าเป็นแข้งที่เจ๋งจริง หลังแข้ง "ไก่เดือยทอง" ฟอร์มฮอตไม่เลิก เพิ่งซัดประตูในเกมเปิดตัวกับ "สิงโตคำราม" มาหมาดๆ ชี้เจ้าตัวเป็นคนนิสัยดีและติดดิน พร้อมกระตุ้นให้ดาวเตะวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง
  • ปูด!บาร์ซ่าตั้งค่าหัวเปโดร15ล.ปอนด์
    งานนี้คงทำเอา ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด บาร์เซโลน่า ตั้งค่าหัว เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างจิ๋ว เอาไว้เรียบร้อยที่ 15 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »