ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอ้อวดภาพเบ่งกล้ามโชว์ท่าดีใจเหมือนในยูโร2012

โอ้อวดภาพเบ่งกล้ามโชว์ท่าดีใจเหมือนในยูโร2012

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

ยังทำตัวตกเป็นข่าวนอกสนามได้ไม่เว้นวันสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ล่าสุดโพสต์ภาพทำท่าเบ่งกล้ามดีใจเหมือนที่แฟนลูกหนังเคยคุ้นตาหลังซัดประตูได้ในเกม "ยูโร 2012" ใน อินสตาแกรม

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงฟอร์มวูบ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดรูปทำท่าดีใจอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองหลังทำประตูให้ทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ก่อนทัพ "อัซซูรี่" มีคิวอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ ที่เมืองตูริน วันอังคารที่ 31 มี.ค.นี้

กองหน้าวัย 24 ปี ทำท่าฉลองด้วยการถอดเสื้อเบ่งกล้ามโชว์ หลังระเบิดฟอร์มยิงคนเดียว 2 ประตู ในเกมชนะ เยอรมัน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองขณะทำท่าเดียวกันนั้นลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "กางเกงใน พูม่า!! ศึกยูโรที่มาของท่าดีใจนี้ จัดไป..."

สำหรับ บาโลเตลลี่ ถูกวิจารณ์เรื่องผลงานการเล่นอย่างหนักในฤดูกาลนี้ หลังทำได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น จากการลงสนาม 20 นัดรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตหอกเรือใบเชื่อเคนควรมีค่าตัวร้อยล้านปอนด์
    ว่าที่ดาวดวงใหม่! ร็อดนี่ย์ มาร์ช อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ ชี้หากวัดจากฝีเท้าและผลงาน แฮร์รี่ เคน ดาวโรจน์ สเปอร์ส ควรมีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ถึงจะเหมาะสม รับหากตนได้นั่งเก้าอี้ประธานสโมสรไหนก็ตาม พร้อมเทงบก้อนโตเพื่อกระชากดาวยิง "ทรี ไลออนส์" มาร่วมทีมให้ได้อย่างแน่นอน
  • ฮอลแลนด์ 2-0 สเปน
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังผลงานในเกมคัดยูโร 2016 ที่ผ่านมา ยังหาความแน่นอนไม่ได้ ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน ไปได้ 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านม
  • อิสราเอล 0 - 1 เบลเยียม
    เกมนี้ต้องสังเวย แว็งซ็องต์ ก็องปานี โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ในช่วงครึ่งหลัง เบลเยียม 10 ตัวบุกเอาชนะ อิสราเอล ถึงถิ่น 1-0 พร้อมกระโดดขึ้นไปนำจ่าฝูงกลุ่ม บี ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา
  • เบลเยียมนำฝูง!10ตัวบุกเชือดอิสราเอล1-0
    เกมนี้ต้องสังเวย แว็งซ็องต์ ก็องปานี โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ในช่วงครึ่งหลัง เบลเยียม 10 ตัวบุกเอาชนะ อิสราเอล ถึงถิ่น 1-0 พร้อมกระโดดขึ้นไปนำจ่าฝูงกลุ่ม บี ฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »