ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีไออีเอสยกเมสซี่หอกเบอร์1ยุโรปปี2015-โด้29

ซีไออีเอสยกเมสซี่หอกเบอร์1ยุโรปปี2015-โด้29

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ ยก ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยึดหัวหาดครองอันดับ 1 ยอดดาวยิงของยุโรป 2015 ทิ้งห่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกชาวโปรตุกีส ที่รั้งอันดับ 29 แบบไม่เห็นฝุ่น ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน จอมเลื้อยของ บาเยิร์น เข้าวินมาเป็นอันดับ 2

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ถูกยกให้เป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในทวีปยุโรปในปี 2015 ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด อยู่ในอันดับ 29 จากการจัดอันดับของ ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ กลุ่มสำรวจสถิติด้านการกีฬาซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

นับตั้งแต่กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกม โกปา เดล เรย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาที่ได้ 100 คะแนนเต็มในการจัดอันดับครั้งนี้ ระเบิดผลงานยิงไป 20 ประตู จาก 18 เกม พร้อมกับนำต้นสังกัดเก็บชัยชนะได้ถึง 17 นัด ขณะที่ โรนัลโด้ ฟอร์มแผ่วลงไปในช่วงหลัง โดยยิงได้เพียง 10 ประตูเท่านั้น จากการลงสนาม 15 นัด

ด้าน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเลือดเดือดของ เชลซี และ แฮร์รี่ เคน กองหน้าฟอร์มร้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในอันดับ 5 โดยตามหลัง เมสซี่, อาร์เยน ร็อบเบน (บาเยิร์น มิวนิค), บาส โดสต์ (เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก) และ หลุยส์ ซัวเรซ (บาร์เซโลน่า) ตามลำดับ

ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ กองกลางจอมพลิ้ว "สิงห์บลูส์" และ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ถูกยกให้เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่ดีที่สุดในยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »