ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์ก้าตีข่าว!ชุดขาวส่อเลิกสนเดเคอาเฝ้าเสา

มาร์ก้าตีข่าว!ชุดขาวส่อเลิกสนเดเคอาเฝ้าเสา

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

"มาร์ก้า" เผย เรอัล มาดริด เตรียมมองหาโกลในราคาถูก และส่อแววเลิกสนใจกระชาก ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุ "ราชันชุดขาว" อาจต้องทุ่มเงินมหาศาลหากหวังดึงแข้งสแปนิช

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อาจล้มเลิกความพยายามในการเดินหน้าคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และพร้อมมองหานายทวารที่มีค่าตัวที่ถูกกว่า จากการรายงานของ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

นายด่านชาวสแปนิช วัย 24 ปี ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ "ราชันชุดขาว" ที่หวังดึงตัวมาทดแทน อีเกร์ กาซียาส กัปตันทีมตัวเก๋า ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดรายงานระบุว่า อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด อาจจะก้าวขึ้นไปเป็นโกลที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกถ้าย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำให้ "โลส บลังโกส" เตรียมมองหาตัวเลือกคนอื่นๆ ต่อไป

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เริ่มหันไปสนใจในตัว แบรนด์ เลโน่ มือกาว ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีไออีเอสยกเมสซี่หอกเบอร์1ยุโรปปี2015-โด้29
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ ยก ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยึดหัวหาดครองอันดับ 1 ยอดดาวยิงของยุโรป 2015 ทิ้งห่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกชาวโปรตุกีส ที่รั้งอันดับ 29 แบบไม่เห็นฝุ่น ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน จอมเลื้อยของ บาเยิร์น เข้าวินมาเป็นอันดับ 2
  • สิงห์คลั่ง!พร้อมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อเบล
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เชลซี พร้อมให้ค่าเหนื่อย แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด สูงถึง 217,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อให้เขามาร่วมทัพ แต่ยังไม่แน่ชัดว่า เบล จะยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" รึเปล่า
  • ผีเงิบ!ตราหมีจ้องชิงเฟอร์มิโน่
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจอคู่แข่งในการล่าตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ จอมทัพ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว แอต. มาดริด ขอร่วมวงล่าตัวด้วย โดยพร้อมทาบซื้ออย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่นนี้
  • อาร์วีพีส่อคืนทัพผีฉะวิลล่า
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววกลับมามีชื่อลงสนามในนัดพบ แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์นี้ หลังฟื้นตัวจากโรคเดี้ยงที่ข้อเท้าแล้ว โดยแข้งดัตช์อาจต้องโม่แข้งให้ "เร้ด เดวิลส์" ชุดยู-21 เพื่อเรียกความฟิตด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »