ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โกเอนเตราเผยสนย้ายมาเล่นให้ผี

โกเอนเตราเผยสนย้ายมาเล่นให้ผี

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด คงดีใจไม่น้อย เมื่อ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็ก เรอัล มาดริด เผยคงเป็นเกียรติอย่างมากแน่หากมีโอกาสได้ลองมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้างในอนาคต ชู "ปีศาจแดง" คือ 1 ในสโมสรเจ๋งที่สุดของโลกเลยทีเดียว

ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดใจเมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า คงรู้สึกเป็นเกียรติไม่น้อยหากมีโอกาสได้มาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต

แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส มีข่าวได้รับความสนใจจาก "ปีศาจแดง" มานานหลายปี และเคยเกือบได้มาเล่นในโรงละครแห่งความฝันเมื่อเดือนมกราคม ปี 2014 มาแล้ว แต่ก็ชวดไป อย่างไรก็ตาม โกเอนเตรา ที่เป็นเพื่อนสนิทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" และทีมชาติ ซึ่งเป็นอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกแต่เรื่องดีตลอดการค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน และคงมีความสุขแน่หาก แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ตัวจริง

แบ็กวัย 27 ปี กล่าวว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด คือ 1 ในสโมสรดีที่สุดของโลก เป็นทีมที่ผมชื่นชมมาก คงเป็นเกียรติไม่น้อยหากได้ไปเล่นที่นั่น"

นอกจากนี้ โกเอนเตรา ยังยอมรับด้วยว่า สนใจกลับไปเล่นให้ เบนฟิก้า ต้นสังกัดเก่าในบ้านเกิดอีกครั้งเช่นกัน แม้ยังเหลือสัญญากับ "โลส บลังโกส" อีก 4 ปีก็ตาม และก็ยังอยากมีสมาธิมุ่งมั่นกับ เรอัล มาดริด ต่อไป

"ทุกคนทราบดีว่า เบนฟิก้า เปรียบเสมือนบ้านของผม และผมก็รักสโมสร ผมมีช่วงเวลาที่พิเศษที่นั่น แต่ผมยังเหลือสัญญาอยู่กับ เรอัล มาดริด อีก 4 ปี ผมหวังว่าจะได้โอกาสลงสนามมากกว่านี้ แม้โค้ชต้องการความเชื่อมั่นจากผมมากกว่านี้ก็ตาม บางครั้งเรื่องแบบนั้นก็อยู่ไกลความเป็นจริงไม่น้อย"" แบ็กเลือดฝอยทอง ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลโชว์สกิล!ชูตบาสจากครึ่งสนามสุดแม่นยำ
    แกเร็ธ เบล สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน โชว์ทักษะชูตลูกบาสเกตบอลจากครึ่งสนามลงห่วงอย่างแม่นยำ ในการตอบรับคำท้าจาก เอ็นบีเอ ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันอังคารที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • เบลโชว์สกิล!ชูตบาสจากครึ่งสนามสุดแม่นยำ
    ทีมไหนสนใจเทรดมั้ย? แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพง เรอัล มาดริด เผยความสามารถให้เห็นไม่ได้โดดเด่นเฉพาะในเกมลูกหนัง หลังตอบรับคำท้าชูตลูกบาสจากครึ่งสนามจาก เอ็นบีเอ ก่อนส่งลูกลงห่วงไปอย่างสวยงาม
  • มาร์ก้าตีข่าว!ชุดขาวส่อเลิกสนเดเคอาเฝ้าเสา
    "มาร์ก้า" เผย เรอัล มาดริด เตรียมมองหาโกลในราคาถูก และส่อแววเลิกสนใจกระชาก ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุ "ราชันชุดขาว" อาจต้องทุ่มเงินมหาศาลหากหวังดึงแข้งสแปนิช
  • ซีไออีเอสยกเมสซี่หอกเบอร์1ยุโรปปี2015-โด้29
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ ยก ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยึดหัวหาดครองอันดับ 1 ยอดดาวยิงของยุโรป 2015 ทิ้งห่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกชาวโปรตุกีส ที่รั้งอันดับ 29 แบบไม่เห็นฝุ่น ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน จอมเลื้อยของ บาเยิร์น เข้าวินมาเป็นอันดับ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »