ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขาใหญ่มาเอง!เปเรซลั่นชุดขาวไม่ขายเบล

ขาใหญ่มาเอง!เปเรซลั่นชุดขาวไม่ขายเบล

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ประกาศชัด จะไม่ขาย แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงในซัมเมอร์นี้แน่ ระบุ แข้งวัย 25 ปี เป็นอนาคตของทีม

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าพวกเขาพร้อมจะขาย แกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ ออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว

อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดนหลายฝ่ายของ เรอัล มาดริด ตำหนิอย่างหนักที่โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ในพักหลัง จนทำให้ลือกันว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมจะปล่อยเขาออกจากทีมแล้ว โดยที่มี เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฝ้าจับตาดูสถานการณ์อย่างไม่กระพริบตา ทว่าล่าสุดบอสใหญ่ เรอัล มาดริด ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย

"เราจะไม่มีวันรับฟังข้อเสนอใดๆ ก็ตามที่ขอซื้อ เบล เขาเป็นกำลังสำคัญต่ออนาคตของสโมสร เหมือนกับที่ผมจินตนาการถึงอนาคตของทีมโดยที่ไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ออกนั่นแหละ" เปเรซ ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเอนเตราเผยสนย้ายมาเล่นให้ผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงดีใจไม่น้อย เมื่อ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็ก เรอัล มาดริด เผยคงเป็นเกียรติอย่างมากแน่หากมีโอกาสได้ลองมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้างในอนาคต ชู "ปีศาจแดง" คือ 1 ในสโมสรเจ๋งที่สุดของโลกเลยทีเดียว
  • เบลโชว์สกิล!ชูตบาสจากครึ่งสนามสุดแม่นยำ
    แกเร็ธ เบล สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน โชว์ทักษะชูตลูกบาสเกตบอลจากครึ่งสนามลงห่วงอย่างแม่นยำ ในการตอบรับคำท้าจาก เอ็นบีเอ ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันอังคารที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • เบลโชว์สกิล!ชูตบาสจากครึ่งสนามสุดแม่นยำ
    ทีมไหนสนใจเทรดมั้ย? แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพง เรอัล มาดริด เผยความสามารถให้เห็นไม่ได้โดดเด่นเฉพาะในเกมลูกหนัง หลังตอบรับคำท้าชูตลูกบาสจากครึ่งสนามจาก เอ็นบีเอ ก่อนส่งลูกลงห่วงไปอย่างสวยงาม
  • มาร์ก้าตีข่าว!ชุดขาวส่อเลิกสนเดเคอาเฝ้าเสา
    "มาร์ก้า" เผย เรอัล มาดริด เตรียมมองหาโกลในราคาถูก และส่อแววเลิกสนใจกระชาก ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุ "ราชันชุดขาว" อาจต้องทุ่มเงินมหาศาลหากหวังดึงแข้งสแปนิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »