ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ด่วน!ชุดขาวประกาศซิวดานิโล่เรียบร้อย

ด่วน!ชุดขาวประกาศซิวดานิโล่เรียบร้อย

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศซิวตัว ดานิโล่ แบ็กขวาจอมบุก ปอร์โต้ มาร่วมก๊วนเรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 6 ปี เผยค่าหัวอยู่ที่ 31.5 ล้านยูโร

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ตกลงคว้าตัว ดานิโล่ แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวนักเตะจะย้ายมาร่วมก๊วนอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยสัญญาระยะยาว 6 ปี

"เรอัล มาดริด และ ปอร์โต้ ตกลงกันได้เรียบร้อยแล้วสำหรับเรื่องการย้ายทีมของ ดานิโล่ โดยเขาจะย้ายมาในฤดูกาลหน้า และจะอยู่กับสโมสรยาวจนกระทั่งถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021" แถลงการณ์ยืนยันจาก เรอัล มาดริด ระบุ 

สำหรับเรื่องค่าตัวนั้น ปอร์โต้ ระบุว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 23 ปี จะย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "ราชันชุดขาว" ด้วยวงเงิน 31.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,134 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ดานิโล่ ลงเล่นให้ ปอร์โต้ ไปแล้วทั้งสิ้น 132 นัด ทำได้ 10 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซานโตส สโมสรดังในลีกบ้านเกิด เมื่อเดือนมกราคม ปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาใหญ่มาเอง!เปเรซลั่นชุดขาวไม่ขายเบล
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ประกาศชัด จะไม่ขาย แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงในซัมเมอร์นี้แน่ ระบุ แข้งวัย 25 ปี เป็นอนาคตของทีม
  • โกเอนเตราเผยสนย้ายมาเล่นให้ผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงดีใจไม่น้อย เมื่อ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็ก เรอัล มาดริด เผยคงเป็นเกียรติอย่างมากแน่หากมีโอกาสได้ลองมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้างในอนาคต ชู "ปีศาจแดง" คือ 1 ในสโมสรเจ๋งที่สุดของโลกเลยทีเดียว
  • เบลโชว์สกิล!ชูตบาสจากครึ่งสนามสุดแม่นยำ
    แกเร็ธ เบล สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน โชว์ทักษะชูตลูกบาสเกตบอลจากครึ่งสนามลงห่วงอย่างแม่นยำ ในการตอบรับคำท้าจาก เอ็นบีเอ ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันอังคารที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • เบลโชว์สกิล!ชูตบาสจากครึ่งสนามสุดแม่นยำ
    ทีมไหนสนใจเทรดมั้ย? แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพง เรอัล มาดริด เผยความสามารถให้เห็นไม่ได้โดดเด่นเฉพาะในเกมลูกหนัง หลังตอบรับคำท้าชูตลูกบาสจากครึ่งสนามจาก เอ็นบีเอ ก่อนส่งลูกลงห่วงไปอย่างสวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »