ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป็นไปได้!เอ็นริเก้เล็งจับเปโดรเล่นแบ็กขวา

เป็นไปได้!เอ็นริเก้เล็งจับเปโดรเล่นแบ็กขวา

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาจับ เปโดร โรดริเกซ ไปเล่นแบ็กขวาในซีซั่นหน้า เพื่อแก้ปัญหานักเตะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร รวมทั้ง ดานี่ อัลเวส เตรียมที่จะอำลาคัมป์ นู ไปในช่วงซัมเมอร์นี้

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะจับ เปโดร โรดริเกซ ปีกตัวเก่ง ไปเล่นเป็นแบ็กขวา จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 27 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างจำกัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นผลให้เขาอาจตัดสินใจอำลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก้ ก็ต้องการรั้งนักเตะเอาไว้ต่อไป และอาจตัดสินใจจับแข้งทีมชาติสเปน ไปเล่นเป็นแบ็กขวาแทนในซีซั่นหน้า

มีการคาดหมายว่าตำแหน่งแนวรับทางฝั่งขวาของ บาร์ซ่า จะว่างลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ เนื่องจาก ดานี่ อัลเวส สตาร์บราซิล ใกล้ที่จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีไออีเอสยกเมสซี่หอกเบอร์1ยุโรปปี2015-โด้29
    ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ ยก ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยึดหัวหาดครองอันดับ 1 ยอดดาวยิงของยุโรป 2015 ทิ้งห่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกชาวโปรตุกีส ที่รั้งอันดับ 29 แบบไม่เห็นฝุ่น ขณะที่ อาร์เยน ร็อบเบน จอมเลื้อยของ บาเยิร์น เข้าวินมาเป็นอันดับ 2
  • ผอ.อัล ซาดด์ ชี้สาเหตุต้องดึงชาบีมาตะวันออกกลาง
    ผู้อำนวยการของทีมดังแห่งย่านตะวันออกกลางเผยสาเหตุสำคัญที่พวกเขายอมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึงตัวกัปตันทีมบาร์ซามาร่วมทีม
  • ลือกันอีก!อัลเวสไปกัลโช่เล็งซบสองทีมมิลาน
    ดานี่ อัลเวส กองหลัง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอาจย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน หรือ เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ หลังมีคนเห็นเดินทางไปยังเมืองมิลาน ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่แข้งบราซิลเหลือสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" จนถึงจบซีซั่นเท่านั้น
  • เนย์มาร์เผยไม่คิดย้ายไปอังกฤษตามอเล็กซิส
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยเป็นเพื่อนรักกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล และดีใจที่ได้เห็นว่าไปได้สวยกับ "ไอ้ปืนใหญ่" แต่ก็ไม่คิดที่จะย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกเหมือนกับอดีตเพื่อนร่วมทีมแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »