ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อเผยฮุมเมิ่ลส์บอกป๋าจะซบผีถ้าย้ายต่างแดน

สื่อเผยฮุมเมิ่ลส์บอกป๋าจะซบผีถ้าย้ายต่างแดน

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าวที่ทำเอาแฟนผีดี๊ด๊า เมื่อเปิดเผยว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังดีกรีแชมป์โลกทีมชาติเยอรมัน เคยให้สัญญากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า หากสักวันหนึ่งต้องย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อไปค้าแข้งต่างแดน จุดหมายเดียวคือที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 "เฟอร์กี้" ที่ยังคุม "ปีศาจแดง" ได้บินไปชมเกม เยอรมัน คัพ รอบชิงชนะเลิศที่ "เสือเหลือง" ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 5-2 โดยมีเป้าหมายเพื่อยลฟอร์มสตาร์ ดอร์ทมุนด์ อย่าง ฮุมเมิ่ลส์, ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกโปล

ต่อมา คางาวะ ได้ย้ายสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นั้น และขณะที่ เฟอร์กูสัน เลือก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แทนที่จะเป็น เลวานดอฟสกี้ จนถึงวันนี้ ฮุมเมิ่ลส์ ก็ยังคงอยู่ในสายตา "ปีศาจแดง" โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นเมือง แมนเชสเตอร์ ได้เปิดเผยว่า กัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ ได้ให้สัญญากับ "เฟอร์กี้" ในเวลานั้นว่า "สักวันถ้าผมจะย้ายไปต่างแดน จะมีเพียง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น"

ทั้งนี้ ฮุมเมิ่ลส์ มีสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2017 แต่เพิ่งแจ้งทางสโมสรเมื่อราวสองสัปดาห์ก่อนว่า พร้อมทบทวนเรื่องอนาคตกับ "เสือเหลือง" โดยเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 26 ทว่าถูกปฏิเสธ เนื่องจากยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ ไม่ต้องการเสียสตาร์ดังไปอีก หลังเพิ่งปล่อย เลวานดอฟสกี้ ซบ บาเยิร์น มิวนิค แบบฟรีๆ

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า ดอร์ทมุนด์ อาจพร้อมปล่อยสตาร์ตัวเอ้ในช่วงปิดฤดูกาล โดยสี่ปีที่ผ่านมา "เสือเหลือง" มักจะเสียผู้เล่นคีย์แมนปีละคน ไล่ตั้งแต่ นูริ ซาฮิน, คางาวะ, มาริโอ เกิทเซ่ และ เลวานดอฟสกี้

ด้าน ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารสโมสร ดอร์ทมุนด์ เผยถึงสถานการณ์ของกัปตันทีมว่า "มัทส์ ยังมีสัญญาอยู่ถึงเดือน มิ.ย. ปี 2017 และเราก็ไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ ที่เกี่ยวกับเขาเลย ดังนั้นเราจึงสบายใจในเรื่องนี้ได้ เขาคุยกับ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของเราเมื่อ 2 วีกก่อน มัทส์ บอกว่า กำลังคิดถึงอนาคตของตนเองและนั่นก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเอนเตราเผยสนย้ายมาเล่นให้ผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงดีใจไม่น้อย เมื่อ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็ก เรอัล มาดริด เผยคงเป็นเกียรติอย่างมากแน่หากมีโอกาสได้ลองมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้างในอนาคต ชู "ปีศาจแดง" คือ 1 ในสโมสรเจ๋งที่สุดของโลกเลยทีเดียว
  • มาร์ก้าตีข่าว!ชุดขาวส่อเลิกสนเดเคอาเฝ้าเสา
    "มาร์ก้า" เผย เรอัล มาดริด เตรียมมองหาโกลในราคาถูก และส่อแววเลิกสนใจกระชาก ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุ "ราชันชุดขาว" อาจต้องทุ่มเงินมหาศาลหากหวังดึงแข้งสแปนิช
  • ผีเงิบ!ตราหมีจ้องชิงเฟอร์มิโน่
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจอคู่แข่งในการล่าตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ จอมทัพ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว แอต. มาดริด ขอร่วมวงล่าตัวด้วย โดยพร้อมทาบซื้ออย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่นนี้
  • อาร์วีพีส่อคืนทัพผีฉะวิลล่า
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววกลับมามีชื่อลงสนามในนัดพบ แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์นี้ หลังฟื้นตัวจากโรคเดี้ยงที่ข้อเท้าแล้ว โดยแข้งดัตช์อาจต้องโม่แข้งให้ "เร้ด เดวิลส์" ชุดยู-21 เพื่อเรียกความฟิตด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »