ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลโน่เผยไม่รู้เรื่องชุดขาวสนซิวร่วมก๊วน

เลโน่เผยไม่รู้เรื่องชุดขาวสนซิวร่วมก๊วน

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

แบรนด์ เลโน่ นายด่าน เลเวอร์คูเซ่น เผยเอง ไม่เห็นรู้เรื่องเลยกับข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ลั่นยังแฮปปี้ดีกับ "ห้างขายยา"

แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า ตนไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยกับกระแสข่าวที่ว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน สนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทัพ

ตลอดเวลาที่ผ่านมามีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังเล็งคว้านายทวารคนใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้เป็นตัวแทนของ อีเกร์ กาซียาส มือกาวกัปตันทีมที่อายุมากแล้ว และฟอร์มไม่เหนียวหนึบเหมือนเก่า ซึ่งตอนแรกคนที่ตกเป็นข่าวกับ "ราชันชุดขาว" มากที่สุดคือ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่นานมานี้กลับมีชื่อของ เลโน่ เข้ามามีเอี่ยวด้วย

นายทวารวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "ความสนใจจาก เรอัล มาดริด น่ะเหรอ ? นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมได้ยินเรื่องนี้ แต่ผมไม่อยากมีส่วนร่วมกับข่าวลือหรอก สิ่งที่ชัดเจนก็คือ ไบเออร์ เป็นสโมสรของผมในตอนนี้ และผมก็รู้สึกดีมากๆ กับการเล่นที่ เลเวอร์คูเซ่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!ชุดขาวประกาศซิวดานิโล่เรียบร้อย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศซิวตัว ดานิโล่ แบ็กขวาจอมบุก ปอร์โต้ มาร่วมก๊วนเรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 6 ปี เผยค่าหัวอยู่ที่ 31.5 ล้านยูโร
  • ขาใหญ่มาเอง!เปเรซลั่นชุดขาวไม่ขายเบล
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ประกาศชัด จะไม่ขาย แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงในซัมเมอร์นี้แน่ ระบุ แข้งวัย 25 ปี เป็นอนาคตของทีม
  • โกเอนเตราเผยสนย้ายมาเล่นให้ผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงดีใจไม่น้อย เมื่อ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็ก เรอัล มาดริด เผยคงเป็นเกียรติอย่างมากแน่หากมีโอกาสได้ลองมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้างในอนาคต ชู "ปีศาจแดง" คือ 1 ในสโมสรเจ๋งที่สุดของโลกเลยทีเดียว
  • เบลโชว์สกิล!ชูตบาสจากครึ่งสนามสุดแม่นยำ
    แกเร็ธ เบล สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน โชว์ทักษะชูตลูกบาสเกตบอลจากครึ่งสนามลงห่วงอย่างแม่นยำ ในการตอบรับคำท้าจาก เอ็นบีเอ ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันอังคารที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »