ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีเฮ!เอกพันธ์รอดโทษแบน4นัด

กูปรีเฮ!เอกพันธ์รอดโทษแบน4นัด

Posted 01/04/2015 by goal.com

 

กูปรีอันตรายได้เฮเมื่อทีพีแอลรับคำอุทธรณ์ของกองหลังกัปตันทีมและพิจารณายกโทษแบนทั้ง 4 นัดให้หมดทำให้เจ้าตัวจะลงสนามได้ทันที

ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาว่า คณะอนุกรรมการกลั่นกรองอุทธรณ์โทษของทีพีแอลได้มีคำตัดสินยกโทษแบน 4 นัดให้ เอกพันธ์ จันดากรณ์ กองหลังกัปตันทีมจากข้อหาทำร้ายผู้ตัดสินในเกมแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 เรียบร้อยแล้ว

ปธ.กูปรีอันตราย พร้อมด้วยดาวเตะรายนี้เดินทางเข้าชี้แจงต่อคณะกรรมการอุทธรณ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ภายหลังคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และ ข้อประท้วง ได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย โดยเพิ่มโทษ 2 เท่าจากการกระทำต่อผู้ตัดสิน

“ทางคณะกรรมการอุทธรณ์แจ้งเรามาแล้วว่า เอกพันธ์ ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายผู้ตัดสิน เมื่อพิจารณาจากเทปการแข่งขันอย่างละเอียด ซึ่งเจ้าตัวเพียงเข้าไปสอบถามเท่านั้น" ธเนศ กล่าว

จากมติของคณะอนุกรรมการกลั่นกรองอุทธรณ์โทษ จะให้ เอกพันธ์ กลับมาลงสนามให้กับ ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ทันทีในเกมเปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี วันเสาร์ที่ 4 เมษายนนี้ ที่สนามศรีนครลำดวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »