ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตูมเดียวหาย! แข้งซามูไรวอลเลย์สุดงามเกมดับอุซเบฯ

ตูมเดียวหาย! แข้งซามูไรวอลเลย์สุดงามเกมดับอุซเบฯ

Posted 01/04/2015 by goal.com

 

ชมอีกครั้งกับลูกวอลเลย์สุดสวยของ โทชิฮิโร อาโอยามะ ที่ยิงได้ในเกมที่ญี่ปุ่นเปิดบ้านไล่ถล่มอุซเบกิสถานไปอย่างขาดลอย เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา

โทชิฮิโร อาโอยามะ กองกลางจอมขยันของซามูไรบลูจัดการประเดิมประตูแรกในนามทีมชาติได้อย่างสวยหรู หลังวอลเลย์ประตูสุดสวยเข้าไปในเกมนัดอุ่นเครื่องพบกับ อุซเบกิสถาน มื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 6 จากจังหวะที่ ทาคาชิ อินุอิ เปิดเตะมุมแล้วโดนผู้รักษาประตูของอุซเบกิสถานชกออกมาเข้าทาง อาโอยามะ ได้วอลเลย์สวนเข้าไป บอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงามให้ทีมออกนำ 1-0

ก่อนที่หลังจากนั้น  ชินจิ โอคาซากิ, กาคุ ชิบาซากิ, ทาคาชิ อุซามิ และ เคงโงะ คาวามาตะ จะมายิงคนละประตูช่วยให้ญี่ปุ่นเป็นฝ่ายเอาชนะอุซเบกิสถานไปอย่างขาดลอย 5-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัศวินสีส้มพลิกฟอร์ม!เปิดรังหักเขากระทิง2-0
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังผลงานในเกมคัดยูโร 2016 ที่ผ่านมา ยังหาความแน่นอนไม่ได้ ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ "กระทิงดุ" สเปน ไปได้ 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ทาวน์เซ่นด์กู้ชีพ!สิงโตอุ่นหืดไล่เจ๊าอัซซูรี่1-1
    แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ ซัดนอกเขตโทษอย่างเฉียบขาด เป็นประตูช่วยชีวิต พา "สิงโตคำราม" อังกฤษ บุกไปเสมอ "อัซซูรี่" อิตาลี แบบสนุกตื่นเต้น 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ฟัลเกาจ่อทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดโคลอมเบีย
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ใกล้จะทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของบ้านเกิดที่เป็นของ อาร์นอลโด้ อิกัวราน ได้แล้ว หลังทำได้ 1 ลูกในเกมอุ่นเกือกที่ โคลอมเบีย คว้าชัยเหนือ คูเวต 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทำให้ยอดรวมของเขากับทีมชาติเพิ่มเป็น 24 ประตู ตามหลังสถิติของ อิกัวราน อยู่เพียงแค่ลูกเดียว
  • เสียหน้า! ฝ่ายจัดเปิดเพลงชาติ"เอล ซัลวาดอร์"ผิด
    ผู้เล่นทีมชาติ"เอล ซาวาดอร์"งงเป็นไก่ตาแตก หลังฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดเพลงชาติผิดก่อนลงอุ่นแข้งกับทีมฟ้าขาวเมื่อสองวันก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »