ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เผยสั่งลูกทีมเล่นรัดกุม แย้มเรียก 'โด' ลุยกาตาร์

ซิโก้เผยสั่งลูกทีมเล่นรัดกุม แย้มเรียก 'โด' ลุยกาตาร์

Posted 01/04/2015 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกเผยจำเป็นต้องสั่งลูกทีมเล่นรัดกุมเพื่อโอกาสคว้าสิทธิ์ไปกาตาร์ก่อนทำได้ แย้มเรียกแบ็คลูกครึ่งฝรั่งเศสกลับมาติดทีม

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี เผยว่าเขาได้สั่งลูกทีมลงเล่นโดยเน้นผลการแข่งขันเป็นพิเศษเพื่อโอกาสเข้ารอบสุดท้ายไปกาตาร์ก่อนที่ล่าสุดจะทำได้สำเร็จด้วยการเสมอกับทีมชาติเกาหลีเหนือรุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี 0-0 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

ซิโก้ จัดการถอย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ลงมาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ อดิศร พรหมรักษ์ ในเกมนี้ก่อนจะเสมอทัพโสมแดงไปแบบไร้สกอร์คว้า 1 แต้มเข้าป้ายเป็นอับดับ 2 ดีที่สุด 5 ทีมจาก 10 กลุ่มได้สำเร็จ

“ก่อนอื่นต้องยอมรับว่าเกาหลีเหนือแข็งแกร่งจริงๆ แต่เราต้านไว้ได้ ซึ่งก่อนเกมผมก็ได้กำชับลูกทีมแล้วว่านี่ไม่ใช่งานง่ายที่จะเอาชนะ เพราะพวกเขาก็เป็นถึงรองแชมป์เอเชียนเกมส์”

“ซึ่งก็ต้องชมเด็กทุกคนที่เล่นได้ตามแท็คติค และวันนี้เราจำเป็นต้องเน้นเกมรับก่อน เพื่อเน้นผล โดยการถอย ตั้ม ลงไปยืนเซนเตอร์”

นอกจากนี้ ซิโก้ ยังแย้มว่าจะเรียก ตริสตอง โด ไปเล่นรอบสุดท้ายที่กาตาร์หากเอเอฟซีรับรองสัญชาติว่าเป็นไทยแท้ “หากเอกสารไม่ผิดพลาด เราน่าจะเรียก โด ไปเล่นที่กาตาร์ด้วย ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ทีมงานเราก็คงจะตามเช็คฟอร์มไปเรื่อยๆ ซึ่งไม่ปิดโอกาส”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »