ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โป๊ะแตก! กุ๊บกิ๊บ ถูกเม้าท์จับปลาสองมือ

โป๊ะแตก! กุ๊บกิ๊บ ถูกเม้าท์จับปลาสองมือ

Posted 01/04/2015 by Sanook

 

ผู้ชายมักจะชอบผู้หญิงอารมณ์ดี คงจะยังใช้ได้กับนักแสดงสาวร่างเล็กอย่าง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เพราะหลังจากที่เธอครองตัวเป็นสาวโสดมานาน ต่างก็มีหนุ่มๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบกันเพียบ แต่ที่ดูจะมาวินสุดๆ คงเป็นนักร้องหนุ่ม "บี้ KPN" ถึงขนาดโพสต์รูปคู่เป็นนัยกันและกัน


แต่ล่าสุด ก็มีกระแสเม้าท์ออกมาว่า กุ๊บกิ๊บเองไม่ได้คุยเฉพาะแค่บี้คนเดียว ยังมีหนุ่มตาน้ำข้าวอย่าง "ชัย ร่มรื่น" เข้าวินมาอีกด้วย อย่างนี้เธอเลยโดนเม้าท์เต็มๆ ว่าจับปลาสองมือหรือเปล่า ซึ่งพอได้เจอกุ๊บกิ๊บในงานNaked Summer 2015@CentralPlaza Lardprao เจ้าตัวจึงรีบออกมาปฏิเสธทันที พร้อมเผยว่าตอนนี้ยังโสด มีสิทธิ์เลือก คุยทุกคนก็แค่เพื่อน


ตอนนี้ดูความรักแฮปปี้?
"ไม่มี ยังไม่มี ยังไม่ใช่ความรักค่ะ เป็นเพื่อนกัน"


แต่มีรูปคู่กัน?
"เอาจริงๆ ถ้าคนย้อนไปดูกิ๊บก็เคยถ่ายรูปกับบี้อยู่แล้ว แต่เมื่อก่อนไม่เห็นเป็นข่าวนะ อาจเพราะคนยังไม่จับตามองมั้ง ก็เวลาถ่ายรูปเราบริสุทธิ์ใจนะคะ ไม่มีอะไร อย่างที่บอกดูไปเรื่อยๆ ใครดีมาเราก็ดูค่ะ"


มีลงเป็นรูปหัวใจด้วย?
"กิ๊บลงเหรอ กิ๊บไม่ได้ลงเป็นรูปหัวใจนะ เราไปกินข้าวกันปกติ มีเพื่อนๆ ไปกันปกติ ไม่ได้บ่อยมากค่ะ มีเจอกันบ้าง แต่ไม่ได้เจอแค่สองคน คือเราโสด จะไปไหนกับใคร ยังไงก็ได้ เขายังไม่ได้ดูถึงขนาดจีบอะไรแบบนั้น ถ้าเจอก็คุยกัน คุยไลน์ กินข้าวปกติ แต่ยังไม่เคยไปกันสองคน"


เขายังไม่ชัดเจนกับเรา?
"ไม่รู้สิ ไม่รู้นะ กิ๊บก็ดู คือกิ๊บโสดมานาน เวลาจะเลือกใครคบ ก็คบนาน จะเลือกใครก็ต้องดูนิดหนึ่ง อย่างกับบี้เพิ่งจะมาคุยกันจริงจังแค่เดือนกว่าเอง"


พอได้คุยแล้ว เขาเป็นคนอย่างไรบ้าง?
"ก็ดีนะคะ เขาเป็นคนน่ารักดี แต่เรารู้จักกันมานานแล้วค่ะ น่าจะสองปีที่แล้วได้"


เดือนกว่าที่ผ่านมา ใช้คำว่าศึกษาดูใจได้ไหม?
"ยังๆๆ เพราะว่ากิ๊บมีหลาย.... เอิ่ม...เรื่อยๆ (หัวเราะ) เราเปิดใจเรื่อยๆ"


กับคนชื่อชัยล่ะ?
"ชัยก็เป็นเพื่อนกันค่ะ อย่างที่บอกกิ๊บโสด คุยกับใครก็ได้ รู้จักใครก็ได้ค่ะ แต่ถ้าพิเศษ เปิดตัว ยังไม่ขนาดนั้น อย่างบี้เขาก็เป็นคนนิสัยดี เจอกันบ่อย น่าจะบ่อยสุด"


เม้าท์กันว่าเราปลื้มคนชื่อชัยที่สุด?
"หนูปลื้มเหรอ ผิดแล้วเปล่า หนูไม่ได้ปลื้มนะ เป็นเพื่อนกันปกติ ผู้ชายอาจจะปลื้มเราเปล่า อย่ามาโยนว่าหนูปลื้มอย่างเดียวสิ หนูไม่ค่อยปลื้มใครนะ"


เราคุยกับชัย ทำให้พี่บุ๋มไม่พอใจ?
"ไม่นะ หนูก็เจอพี่บุ๋มปกติค่ะ ในตื่นมาคุยพี่บุ๋มยังแซวเล่นอยู่เลยว่าลืมลูกพี่หรือยัง ซึ่งเขาก็รู้ว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไร"


กลัวคนมองว่าเราจับปลาสองมือไหม?
"ไม่จับสองมือเลยค่ะ ปล่อยทุกมือเลย ยืนสวยๆ ถ้าใครดีมา ใครทำดี เราก็ดูค่ะ โสดค่ะ มีสิทธิ์เลือกเนอะ"


เป็นเพราะอารมณ์ ผู้ชายเลยชอบหรือเปล่า?
"อันนี้หนูก็ไม่รู้ ต้องไปถามผู้ชายนะคะ (ยิ้ม) ไม่แน่ใจจริงๆ แต่กิ๊บไม่ได้จับปลาหลายมือนะ เพราะกิ๊บค่อนข้างชัดเจน แสดงออกในไอจีก็ชัดเจน คือเราโสดจริงๆ ถ้ามีแฟนเราก็จะบอก ถ้าเราคบหรือคุยกับใครเป็นเรื่องเป็นราวก็จะบอก แต่ตอนนี้เราอยากดูไปเรื่อยๆ อยากเลือกก่อน ค่อยๆ ดู กับชัยวังเป็นเพื่อนอยู่ แต่กับบี้ก็เป็นคนที่ได้เจอบ่อยสุดในช่วงนี้ อาจจะเป็นเพราะแก๊งเพื่อนเดียวกัน เลยได้เจอกันบ่อย"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »