ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สะพรึง!! โม อมีนา อวดเต้า รับลมร้อน

สะพรึง!! โม อมีนา อวดเต้า รับลมร้อน

Posted 01/04/2015 by mthai

 

ถึงกับสะพรึงเลยทีเดียว! กับเช็ตแฟชั่นรับลมร้อนล่าสุดของสาว โม อมีนา ที่ดอดไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร FHM เผยให้เห็นสัดส่วนสุดเซ็กซี่ วางมือปิดเต้ากรุบกริบเก๋ๆ ทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกไม่ใช่น้อย б▽б ว่าแต่สาวหล่อรู้ใจอย่าง อ้อม จะหวงสาว โม มากขึ้นรึเปล่านั้น มันก็ไม่แน่เหมือนกัน!!

 
ขอขอบคุณภาพจาก IG @mo_amena @susieme @about_aom , Website ssballthai

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปุยฝ้าย’การันตี บท‘โสมสุภางค์’หินสุด
    นักแสดงสาวสวยมากฝีมืออย่าง “ปุยฝ้าย” ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล ที่ฉายแววโดดเด่นด้านผลงานทางการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดได้มีโอกาสมาร่วมงานกับค่ายดาราวิดีโอ เป็นครั้งแรก กับบทบาทสุดท้าทาย แถมยังได้มาประกบคู่กับ “ตุ้ย” ธีรภัทร สัจจกุล และ “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ อีก ในละครดราม่ารสจัด เนื้อหาแรง อย่าง “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ทำเอาสาวปุยฝ้ายถึงกับโอดโอยว่าบท “โสมสุภางค์” หินสุดเท่าที่เคยแสดงมา โดย สาวปุยฝ้าย เล่าว่า
  • โป๊ะแตก! กุ๊บกิ๊บ ถูกเม้าท์จับปลาสองมือ
    ผู้ชายมักจะชอบผู้หญิงอารมณ์ดี คงจะยังใช้ได้กับนักแสดงสาวร่างเล็กอย่าง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เพราะหลังจากที่เธอครองตัวเป็นสาวโสดมานาน ต่างก็มีหนุ่มๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบกันเพียบ แต่ที่ดูจะมาวินสุดๆ คงเป็นนักร้องหนุ่ม "บี้ KPN" ถึงขนาดโพสต์รูปคู่เป็นนัยกันและกัน
  • "กัสจัง"โวเคยโกฮอลีวู้ด..จิ้น"ดิจิมอน ฮาวน์ซู"ตัวโกงฟาสต์ 7ฯ!?นะ
    เรียกว่าเป็นคนบันเทิงอีกคนหนึ่งที่เป็นคอหนัง"ฟาสต์ 7" สำหรับสาว"กัสจัง" จีราร์ พิทักษ์พรตระกูล ที่ล่าสุดsheได้ชิมออเดิร์ฟหนังเรื่องนี้ไปบ้างถึงกับ น้ำลายไหล เอ๊ย!น้ำตาไหล คิดถึงความหลังขึ้นมาตะหงิดๆ ยิ่งอีตอนเห็นผู้ร้ายหรือที่ชาวบ้านเรียกว่า"ตัวโกง"อย่าง "ดิจิมอน ฮาวน์ซู" โผล่มาโชว์แอ๊คติ้งด้วยแล้ว กัสจัง สะท้อนใจย้อนวันวานที่เคยหวาน เคยจิ้นกับ"ดิจิมอน ฮาวน์ซู" !!??
  • "มาร์กี้"เปี๋ยนไป๋นะยูว์ตั้งแต่อินเลิฟ"ป๊อก"
    เมื่อก่อนเป็นสาวฟรุ้งฟริ้ง แต่พอเบนเข็มหัวใจมากิ๊กกั๊กกับไฮโซทายาทเจ้าสัวเซ็นทรัล"ป๊อก"ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ อั้ยย่ะ! นางเอกสาว"มาร์กี้" ราศรี บาเล็นซิเอก้า ก็หันมาอวดหุ่นเซ็กซี่ พรีเซ้นท์รอยสัก (ที่หลายคนฝากถามว่าสักตามแฟนหรือตามแฟชั่นหล่ะมาร์กี้??)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »