ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีเผยสุดประทับใจเดอะค็อป

อองรีเผยสุดประทับใจเดอะค็อป

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

เธียร์รี่ อองรี ตำนาน อาร์เซน่อล เผยสุดประทับใจกองเชียร์ ลิเวอร์พูล หลังได้เล่นเกมการกุศล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเป็นเรื่องน่าทึ่งเมื่อได้ยินบรรดาเดอะ ค็อป ร้องเพลงเชียร์ พร้อมยกเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" คว้าชัยได้มากมาย

เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชมกองเชียร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อย่างยิ่ง หลังจากที่ได้ไปลงเล่นในเกมการกุศลที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อองรี ถูกเลือกให้อยู่ในทีมรวมดารา สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เสมอกับทีมของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2-2 ซึ่งเป็นการหวนคืนสู่สนามอีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งตัดสินใจแขวนสตั๊ดในช่วงปลายปีที่ผ่านมา และอดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ก็เผยว่าประทับใจอย่างยิ่งกับบรรดาเดอะ ค็อป ที่เข้ามาให้กำลังใจนักเตะอย่างเต็มที่ในแมตช์นี้

"ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่าพวกเขาน่าอัศจรรย์ เมื่อพวกเขาร้องเพลง "ยู วิล เนฟเวอร์ วอล์ค อโลน" มันน่าทึ่งมาก มันเป็นครั้งแรกที่ผมสามารถและได้รับอนุญาตให้ดูมันและสนุกไปกับมัน มันยอดเยี่ยม กองเชียร์กลุ่มนี้คว้าแต้มมากมายให้กับทีม มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับ สตีวี่ จี สำหรับ คาร์รา และสำหรับสโมสร ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ของมัน" อองรี กล่าว

 เกมนี้ เจอร์ราร์ด ยิง 2 ประตูจากจุดโทษตีเสมอให้กับทีม หลังจากที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงให้ทีม คาร์ราเกอร์ ขึ้นนำก่อน 2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ย้าย!กาซอร์ล่าลั่นข่าวกับตราหมีแค่ลือไปเอง
    ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุ ข่าวเรื่อง แอต. มาดริด อยากได้เขาไปร่วมทีม มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ระบุ ยังมีความสุขกับ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมแสดงความยินดีกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่ต่อสัญญากับ "ตราหมี" ด้วย
  • แฟนปืนโหวตโละเชสนี่คว้าเช็กแทน
    วอยเชียค เชสนี่ มือกาวฟอร์มตกของ อาร์เซน่อล คงจิตตกไม่น้อย เมื่อโดนสาวก "ปืนใหญ่" โหวตให้สโมสรรีบขายพ้น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วไปคว้า ปีเตอร์ เช็ก นายทวารวัยเก๋าของ เชลซี เข้ามาแทน
  • ฟริมปงรำลึก!โพสต์ภาพเมาปลิ้นกับ2แข้งปืน
    ช่วงเวลาดีๆ! เอ็มมานูเอล ฟริมปง ห้องเครื่องชาวกานา อัพภาพเมื่อครั้งแต่งตัวสุดแนวสนุกสนานเต็มเหนี่ยวกับอดีต 2 เพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ในงานเลี้ยง อวดแฟนๆ บนโลกโซเชียลให้รับชมร่วมกันด้วย
  • ปืนลุ้นหนัก!หวังมหาเทพฟิตทันเกมดวลหงส์
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า อาร์เซน่อล ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตพร้อมสำหรับเจอ ลิเวอร์พูล ในเกมสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่ารบกวนมาจากการช่วยทีมชาติอังกฤษ จนต้องถอนจากนัดอุ่นแข้ง อิตาลี วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »