ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ปลื้มไม่เสร็จได้เป๊ปคุมทัพ

รุมเมนิกเก้ปลื้มไม่เสร็จได้เป๊ปคุมทัพ

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของบาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวกระทิง เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีม "เสือใต้" ที่ดีอยู่แล้วในยุค จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ให้ดีขึ้นไปอีก ซูฮกเป็น "อัจฉริยะ" ของแท้ และปลื้มใจมากที่ได้ตัวมาคุมทัพ

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ปลื้มไม่เสร็จกับการได้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวสแปนิช มากุมบังเหียน นั่งเก้าอี้เป็นนายใหญ่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ปี 2013 ยกย่อง เป๊ป เป็น "อัจฉริยะ" ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลง และพัฒนาสโมสรไปสู่อีกระดับ

เป๊ป เข้ามารับงานช้างต่อจาก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชจอมเก๋า ที่ฝากฝังผลงานซีซั่นสุดท้ายกับทีมเอาไว้ด้วยการฟาด 3 แชมป์มาครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ทั้ง บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง เป๊ป ทำได้เยี่ยมแล้วกับการประเดิมด้วย 2 แชมป์ใหญ่อย่างแชมป์ลีก และบอลถ้วย พลาดเพียงถ้วยยุโรป แต่ก็ยังมีถ้วยอื่นๆ อาทิ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ สโมสรโลก

รุมเมนิกเก้ กล่าวว่า "เราเปลี่ยนแปลงปรัชญาตัวเองเล็กน้อย เพื่อให้สโมสรได้สิ่งที่ดีที่สุด และผมเชื่อว่ากุญแจสำคัญคือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชของเรา เขาทำงานได้อย่างวิเศษ และเขานำเอาคุณภาพมาสู่ทีมในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ผมอยากบอกว่าเขาเป็นคนพิเศษมาก ในบทบาทหน้าที่แล้วเขาคืออัจฉริยะ มีเหตุมีผล และเขาทำงานหนักทุกวัน"

"ผมชอบเขามาก เรามีความสุขมากที่ได้เขามาทำงานในมิวนิค มันเหมาะสมแล้ว เพราะเรามีซีซั่นก่อนหน้านั้นที่ดีมากๆ กับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ที่เราคว้าแชมป์ 3 รายการ แต่เขา (กวาร์ดิโอล่า) เข้ามาเปลี่ยนแปลงบางอย่างนิดหน่อย ความรู้สึกตอนอยู่ในสนาม เขามีรูปแบบที่โดดเด่น เล่นเกมบุก และน่าตื่นตาตื่นใจ และมันได้ผล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่จุ๊ปป์บ่นเอเยนต์โพลดี้ให้คำปรึกษาสุดห่วย
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตบรมกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาตำหนิเอเยนต์ของ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อาร์เซน่อล ว่าให้คำปรึกษากับอดีตลูกทีมของเขาได้ห่วยจริงๆ ในการให้ย้ายไปเล่นที่ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อมกราคมที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวแทบจะไม่มีโอกาสลงเล่นเลย พร้อมชี้ตอนแข้งวัย 29 ปี เป็นลูกน้องตน ได้ลงเล่นตลอดและทำได้ดีด้วย
  • ริเบรี่ลั่นไม่เสี่ยงคืนสนามหากยังไม่ฟิต
    ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ขอไม่เสี่ยงลงดวลกับ ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ หากร่างกายยังไม่ฟิต แจงขอเก็บตัวไว้ลุยช่วงสำคัญของซีซั่นดีกว่า
  • บิ๊กเสือใต้ยันพร้อมคว้านักเตะราคา100ล.ยูโร
    ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น บอร์ดบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยัน "เสือใต้" พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร เพื่อคว้านักเตะเพียงคนเดียว แต่ชี้ต้องเป็นแข้งที่เหมาะสมกับทีมเท่านั้น หลังจากที่ถูก บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ข่มรัศมีเรื่องการเสริมทัพมาตลอดในช่วงหลัง
  • อลอนโซ่เผยสุดเศร้าตอนลาหงส์แดง
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเศร้าที่ต้องโบกมือลา ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2009 แต่รับการได้กลับมาที่แอนฟิลด์อีกครั้งเป็นความรู้สึกที่สุดแสนมีความสุข เพราะเหมือนได้กลับมาที่บ้านอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »