ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทอดสะพาน!ฮุมเมิ่ลส์เผยมองผีตัวเลือกเดียว

ทอดสะพาน!ฮุมเมิ่ลส์เผยมองผีตัวเลือกเดียว

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมมุนด์ ถูกอ้างคำพูดบอกว่า ตัดสินใจแล้วว่า ถ้าหากในอนาคตต้องย้ายไปเล่นต่างประเทศ เขาต้องการย้ายไปสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมมุนด์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมรายวัน ล่าสุดถูกอ้างว่า เขาวางเป้าหมายในอนาคตแล้วว่า หากจะต้องย้ายไปเล่นในลีกต่างประเทศจริงๆ เขาเลือกแล้วว่าจะย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฮุมเมิ่ลส์ มีข่าวกับ ยูไนเต็ด ต่อเนื่องยาวนาน ตั้งแต่สมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคุมทีมอยู่ด้วยซ้ำ และมาเริ่มหนาหูสุดๆ ในปีนี้ เมื่อ ดอร์ทมุนด์ ผลงานไม่ดี หล่นไปอยู่ในโซนกตกชั้น แม้ตอนนี้จะดีขึ้นมาก รั้งอยู่อันดับ 10 ของตาราง หายใจหายคอโล่งเยอะ

ด้วยการที่แนวรับเป็นจุดอ่อนของ ยูไนเต็ด ทำให้เชื่อว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ จะเสริมแกร่งด้วยผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งนี้แน่นอน และ ฮุมเมิ่ลส์ ถูกมองเป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ด้วยงบล่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท)

ล่าสุด "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" อ้างคำพูดของ กองหลังแชมป์โลก วัย 26 ปี ที่มีสัญญาใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ถึงปี 2017 เกี่ยวกับการย้ายไปสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" โดยระบุว่า "ถ้าผมต้องย้ายไปเล่นต่างประเทศในช่วงใดช่วงหนึ่ง ก็คงจะเป็นกับ แมนเชสเตอนร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอายกพรีเมียร์ฯช่วยพัฒนาสมบูรณ์แบบ
    ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการย้ายมาเล่นพรีเมียร์ลีก เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด เพราะได้พัฒนาทุกอย่างเพื่อเป็นผู้รักษาประตูที่ดี ทั้งสรีระร่างกาย สมาธิ และเทคนิค โดยเฉพาะการย้ายมาตั้งแต่อายุน้อยๆ ทำให้ได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก
  • พาสปอร์ตอดีตกองหลังผีขายได้ถึง5พันป.
    แม้จะแขวนสตั๊ดไปนานแล้ว แต่ชื่อเสียง พอล ปาร์คเกอร์ อดีตฟูลแบ๊ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังทำให้หนังสือเดินทางเล่มเก่าของเขา สามารถทำเงินจากการประมูลผ่านเว็บไซต์ "อีเบย์" ได้ถึง 5,000 ปอนด์ (ราว 237,400 บาท)
  • สื่อเผยฮุมเมิ่ลส์บอกป๋าจะซบผีถ้าย้ายต่างแดน
    สื่อผู้ดีตีข่าวที่ทำเอาแฟนผีดี๊ด๊า เมื่อเปิดเผยว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังดีกรีแชมป์โลกทีมชาติเยอรมัน เคยให้สัญญากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า หากสักวันหนึ่งต้องย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อไปค้าแข้งต่างแดน จุดหมายเดียวคือที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น
  • โกเอนเตราเผยสนย้ายมาเล่นให้ผี
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงดีใจไม่น้อย เมื่อ ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็ก เรอัล มาดริด เผยคงเป็นเกียรติอย่างมากแน่หากมีโอกาสได้ลองมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้างในอนาคต ชู "ปีศาจแดง" คือ 1 ในสโมสรเจ๋งที่สุดของโลกเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »