ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนื้อหอม!หงส์-เปแอสเชเปิดศีกแย่งคว้าเนโต้

เนื้อหอม!หงส์-เปแอสเชเปิดศีกแย่งคว้าเนโต้

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

เอเยนต์เผย เนโต้ จอมหนึบ ฟิออเรนติน่า กำลังเนื้อหอมสุดๆ โดยมีทั้ง ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงสโมสรอื่นๆ ในสเปน สนใจคว้าไปร่วมทีม หลังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

สเตฟาโน่ คาสตาย่า เอเยนต์ของ เนโต้ นายทวาร "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง ต่างแสดงความสนใจที่จะคว้านักเตะในความดูแลไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
เนโต้ จะกลายเป็นนักเตะไร้ค่าตัวเมื่อสัญญาปัจจุบันของเขาสิ้นสุดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ และถึงแม้ว่าตกเป็นข่าวกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่การย้ายไปค้าแข้งนอกเซเรีย อา ก็ยังคงมีความเป็นไปได้

"มันมีหลายสโมสรในยุโรปที่สนใจ เนโต้ อย่างเช่น ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงในสเปนด้วย มันมีสโมสรชั้นยอดที่เฝ้าติดตามเขา เรอัล มาดริด? เราจะได้รู้กัน เรายังไม่ได้ตัดสินใจอย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างไรเขาก็จะไม่ยอมรับการย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้งแน่นอน" คาสตาย่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสซาโน่รับคิดถึงฟุตบอลสุดขีด
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกคนดังที่ปัจจุบันไร้สังกัด เปิดอก คิดถึงฟุตบอลมากๆ หลังแยกทางกับ ปาร์ม่า เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แย้มสนใจรับงานผู้อำนวยการกีฬา พร้อมเผยสุดสนุกตอนได้เล่นกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดดาวเตะของ โรม่า
  • ปืนเซ็ง!บาร์ซ่าขอร่วมล่าดิบาล่าเสริมคม
    อาร์เซน่อล ต้องเจอศึกหนักเป็นหลายเท่าสำหรับการกระชาก เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงอนาคตไกล ปาแลร์โม่ หลังล่าสุดสื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า ต้องการดึงแข้งอาร์เจนไตน์ ที่โชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มให้ต้นสังกัด มาโม่แข้งในลีกกระทิงดุ เช่นกัน
  • นำเทรนด์!มิลานจับมือซานริโอออกคอลเลกชันพิเศษ
    งานนี้แฟนบอลสาวๆ มีหวังชื่นชอบ หลัง เอซี มิลาน จับมือกับ ซาน ริโอ เตรียมออกคอลเลกชั่นใหม่ของ เฮลโล คิตตี้ ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้
  • โรม่าจุก!แชร์วินโญ่พักเฉียดเดือน
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ได้รับข่าวร้ายช่วงท้ายซีซั่น เมื่อแข้งตัวรุกคนเก่งอย่าง แชร์วินโญ่ จะต้องพักแข้งยาว 3 สัปดาห์ หลังเดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »