ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โกเมซโต้ข่าวซบบาร์ซ่าสุดมั่ว

โกเมซโต้ข่าวซบบาร์ซ่าสุดมั่ว

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

มาริโอ โกเมซ กองหน้า ฟิออเรนติน่า ออกโรงโต้ข่าวลือย้ายซบ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้ ไม่จริงแต่อย่างใด หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ "เจ้าบุญทุ่ม" สัปดาห์ที่แล้ว พร้อมยืนยันต้องการอยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" ต่อไปเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้

มาริโอ โกเมซ หัวหอก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพุธที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และต้องการที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จต่อไป

แข้งทีมชาติเยอรมัน วัย 29 ปี มีฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ กับ ฟิออเรนติน่า ในฤดูกาลนี้ และรู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งที่ถูกจับโยงกับ บาร์ซ่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

"บาร์เซโลน่า? ผมไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร แฟนๆ สามารถเบาใจได้ ผมไม่สนใจข่าวลือพวกนั้น ผมพูดอยู่เสมอว่า ผมต้องการอยู่ที่ฟลอเรนซ์ ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะไปจาก ฟิออเรนติน่า ผมมาเพื่อคว้าแชมป์ กับเป้าหมายในใจ และผมก็ยังไปไม่ถึงตรงนั้น"

"แฟนๆ แข็งแกร่งมาก พวกเขาทุ่มเทเอาใจช่วยทีมอยู่เสมอ ผมรักฟลอเรนซ์ เพราะเกือบทั้งเมืองมีสโมสรอยู่ในใจของพวกเขา และนี่ก็ช่วยทีมอย่างมากมาย ผมฝันถึงการคว้าแชมป์เพื่อทุกคน สำหรับแฟนบอล สำหรับสโมสร" โกเมซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!หงส์-เปแอสเชเปิดศีกแย่งคว้าเนโต้
    เอเยนต์เผย เนโต้ จอมหนึบ ฟิออเรนติน่า กำลังเนื้อหอมสุดๆ โดยมีทั้ง ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงสโมสรอื่นๆ ในสเปน สนใจคว้าไปร่วมทีม หลังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • คาสซาโน่รับคิดถึงฟุตบอลสุดขีด
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกคนดังที่ปัจจุบันไร้สังกัด เปิดอก คิดถึงฟุตบอลมากๆ หลังแยกทางกับ ปาร์ม่า เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แย้มสนใจรับงานผู้อำนวยการกีฬา พร้อมเผยสุดสนุกตอนได้เล่นกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดดาวเตะของ โรม่า
  • ปืนเซ็ง!บาร์ซ่าขอร่วมล่าดิบาล่าเสริมคม
    อาร์เซน่อล ต้องเจอศึกหนักเป็นหลายเท่าสำหรับการกระชาก เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงอนาคตไกล ปาแลร์โม่ หลังล่าสุดสื่อกระพือข่าว บาร์เซโลน่า ต้องการดึงแข้งอาร์เจนไตน์ ที่โชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มให้ต้นสังกัด มาโม่แข้งในลีกกระทิงดุ เช่นกัน
  • นำเทรนด์!มิลานจับมือซานริโอออกคอลเลกชันพิเศษ
    งานนี้แฟนบอลสาวๆ มีหวังชื่นชอบ หลัง เอซี มิลาน จับมือกับ ซาน ริโอ เตรียมออกคอลเลกชั่นใหม่ของ เฮลโล คิตตี้ ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »