ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังไม่ตัดสินใจ!เดอยองก์ขอใช้เวลาเลือกทีมซบ

ยังไม่ตัดสินใจ!เดอยองก์ขอใช้เวลาเลือกทีมซบ

Posted 01/04/2015 by siamsport

 

ไนเจล เดอ ยองก์ ห้องเครื่องฮาร์ดแมน ของ เอซี มิลาน ยืนยัน ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับอนาคต หลังจากจะหมดสัญญากับ "รอสโซเนรี่" ตอนจบซีซั่น และมีข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยให้เกียรติต้นสังกัดว่า พร้อมรับฟังแผนการทวงความยิ่งใหญ่ ไม่งั้นก็คงต้องหาทางเลือกที่ดีที่สุด

ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ของ "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ทีมยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปรย ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเอายังไงดีกับอนาคตซีซั่นหน้า หลังจากสัญญาจะหมดอายุสิ้นฤดูกาล สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว และตกเป็นข่าวย้ายซบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนาหู

เดอ ยองก์ กับ มิลาน ยังไม่ต่อสัญญากับ มิลาน และกระทั่งตอนนี้ก็ไม่มีวี่แวว และเชื่อว่าน่าจะทางใครทางมัน ซึ่ง เดอ ยองก์ ถูกคาดการณ์ว่าจะย้ายไปร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายเก่าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่โรงละครแห่งความฝัน ด้วยสัญญามูลค่า 4 ล้านยูโร (ราว 145 ล้านบาท) ต่อปี

อดีตห้องเครื่องฮาร์ดแมนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ผมยังำไม่ตัดสินใจ และยังไม่รู้ว่าจะตัดสินใจตอนไหนด้วย อาจจะตอนสิ้นเดือนเมษายน หรือตอนจบซีซั่น อย่างแรกผมต้องดูก่อนว่า มิลาน มีแผนการอะไร อย่างไรบ้าง ในการที่จะกลับไปเป็นสโมสรยิ่งใหญ่เหมือนในอดีต"

"ตอนนี้ยังเร็วไปที่จะบอกว่าผมจะเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า อาจจะเป็น มิลาน, อาแจ็กซ์ หรือทีมอื่น ทางเลือกมีเยอะแยะ เพราะผมเป็นฟรีเอเยนต์ ผมอยากใช้เวลานิดนึง เพื่อที่จะได้ตัดสินใจอย่างดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »