ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์จับตานาอิงโกลัน!สนกระชากร่วมก๊วนซัมเมอร์

หงส์จับตานาอิงโกลัน!สนกระชากร่วมก๊วนซัมเมอร์

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางชาวเบลเยียม ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ที่จ้องดึงตัวเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ หลังอนาคตค้าแข้งของเจ้าตัวกับ โรม่า ยังคลุมเครือ เหตุ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยังหาข้อสรุปเพื่อขอซื้อสิทธิ์ความเป็นเจ้าของแข้งวัย 26 ปี ครึ่งที่เหลือกับ กายารี่ ไม่ได้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจหวังคว้าตัว รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เมโทร สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน "หมาป่าเหลือง-แดง" และ กายารี่ เป็นเจ้าของร่วมกันในตัวกองกลางทีมชาติเบลเยียม ขณะที่ โรม่า พยายามที่จะเจรจาหาข้อตกลงในการขอซื้อกรรมสิทธิ์ครึ่งที่เหลือเพื่อครอบครองแข้งวัย 26 ปีแบบเต็มตัว ซึ่งหากไม่สำเร็จจะทำให้ตัวนักเตะต้องกลับไปค้าแข้งกับทัพ "ชาวเกาะ" เป็นการถาวรต่อไป

อย่างไรก็ตาม นาอิงโกลัน เพิ่งออกมายอมรับว่า ยังไม่แน่ใจว่าจะได้อยู่ค้าแข้งกับ "จัลโล่รอสซี่" ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ ขณะที่ "หงส์แดง" และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฝ้าจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและพร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวอดีตกองกลาง ปิอาเซนซ่า มาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าจุก!แชร์วินโญ่พักเฉียดเดือน
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ได้รับข่าวร้ายช่วงท้ายซีซั่น เมื่อแข้งตัวรุกคนเก่งอย่าง แชร์วินโญ่ จะต้องพักแข้งยาว 3 สัปดาห์ หลังเดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ
  • โรม่าเซ็ง!แชร์วินโญ่เจ็บระหว่างรับใช้ช้างดำ
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า คงปวดหัวไม่น้อย เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง แชร์วินโญ่ มีอาการเจ็บต้นขาระหว่างลงช่วย ไอวอรี่โคสต์ อุ่นเครื่องกับ อิเควทอเรียล กินี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปูด!เดสโตรเหลือ10เกมชี้ชะตาอนาคตมิลาน
    สื่อเผย มัตเตีย เดสโตร หัวหอกอิตาเลียน มีโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ เอซี มิลาน อีก 10 นัดในซีซั่นนี้ เพื่อทำให้สโมสรยอมควักเงินดึงเจ้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวร หลังแข้งวัย 24 ปี โยกมาจาก อาแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว แต่ไม่สามารถระเบิดประตูได้เท่าที่ควร
  • หงส์แดงยิ้ม!ปานิชอาจชิ่งหมาป่าช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล หูผึ่ง หลังมีข่าวว่า เป้าหมายที่พวกเขาเล็งเอาไว้อย่าง มิราเล็ม ปานิช เพลย์เมกเกอร์บอสเนียฯ ของ อาแอส โรม่า อาจจะชิ่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" ในซัมเมอร์นี้ ถ้าสโมสรไม่สามารถซิวตั๋วไปเล่นในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ในซีซั่นหน้าได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »