ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิคาร์ดี้เผยพร้อมย้ายหากงูต้องการขาย

อิคาร์ดี้เผยพร้อมย้ายหากงูต้องการขาย

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงอนาคตไกลของ อินเตอร์ ระบุเอง ยินดีที่จะเก็บข้าวของออกจากทีม ถ้าหาก "เนรัซซูร์รี่" จำเป็นต้องขายเขาเพื่อให้มีสภาพเข้ากับกฎควบคุมการเงิน แต่เสริมพร้อมอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไปเช่นกัน

เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าเขายินดีที่จะย้ายทีม ถ้าหาก "เนรัซซูร์รี่" เลือกที่จะขายเขาเพื่อทำให้สภาพการเงินของทีมเป็นไปตามกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ หรือ เอฟเอฟพี) ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

มีโอกาสสูงที่ อินเตอร์ จำเป็นต้องขายนักเตะชื่อดังออกจากทีมอย่างน้อย 1 คน หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อทำให้สภาพการเงินมีความสมดุล ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่า อิคาร์ดี้ คือคนที่มีแววได้ย้ายทีมมากที่สุด หลังเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำประตูในลีกประจำซีซั่นนี้ไปแล้ว 15 ลูก จนเป็นที่สนใจของหลายทีม อาทิเช่น แอตเลติโก มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ให้สัมภาษณ์กับ ซีเอ็นเอ็น สื่อชื่อดังว่า "ผมยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี และถ้าเราหาข้อตกลงร่วมกันได้ ทุกคนก็จะมีความสุข ถ้าสโมสรอื่นต้องการผม พวกเขาก็ต้องไปคุยกับ อินเตอร์ ถ้าต้นสังกัดอยากขายผม ผมก็จะเก็บของแล้วไปแน่ ถ้ามันไม่เป็นอย่างนั้น ผมก็จะอยู่ใน มิลาน ต่อไป เพราะผมชอบที่นี่มากๆ และมีความสุขกับที่นี่ ครอบครัวของผมรู้สึกว่าที่นี่เหมือนกับบ้านเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเซ็ง!ปาโต้แย้มอาจมาเล่นให้งูใหญ่
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกชาวบราซิล ชม อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่เจ๋ง และตนมีโอกาสไปโม่แข้งให้ "งูใหญ่" ในอนาคต ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยอยู่กับ เอซี มิลาน มาถึง 5 ปี ก็ตาม พร้อมรับสุดเซ็งที่จบกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่สวย
  • เอเยนต์ปัดข่าวโควาซิชเตรียมซบหงส์
    ริคกี้ วุคซาน เอเยนต์คู่ใจของ มาเตโอ โควาซิช ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ออกโรงแก้ข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมย้ำเรื่องนี้เป็นการสร้างข่าวขึ้นมาเองของสื่อ
  • งูโอเคขายโควาซิชให้หงส์22ล้านปอนด์?!
    สื่ออิตาลีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว มาเตโอ โควาซิช ห้องเครื่องชาวโครแอต ให้ย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อย เหตุกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ อยากได้ทุนไปกระชาก ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก๋า แมนฯ ซิตี้
  • งูใหญ่เฮ!โดโด้ผ่าเข่าฉลุย
    โดโด้ ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน ประสบความสำเร็จในการผ่าเข่า แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าต้องพักนานแค่ไหน หลังแข้งบราซิลเดี้ยงมาจากเกมเจ๊า เชเซน่า ช่วงกลางเดือนมีนาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »