ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้หวังอัลเวสขยายสัญญากับบาร์ซ่า

ปิเก้หวังอัลเวสขยายสัญญากับบาร์ซ่า

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า หวัง ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาเลือดแซมบ้า จะสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อไป ระบุเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่เก่งที่สุดของสโมสรแห่งนี้ และอยากให้เจ้าตัวอยู่เล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกหลายๆ ปี

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่าอยากเห็น ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ทีมชาติบราซิล เซ็นสัญญาฉบับใหม่อยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป

สัญญาปัจจุบันของ ดาวเตะเลือดแซมบ้า กับ "เจ้าบุญทุ่ม" จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่ามีหลายสโมรที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอยั่วใจให้กับนักเตะ ขณะเดียวกัน อัลเวส ก็แสดงความสนใจที่จะย้ายออกทีมแบบไม่มีค่าตัวเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ปิเก้ หวังว่าหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของ บาร์ซ่า จะขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อไป "ผมไม่ใช่คนที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องของ อัลเวส และสัญญาของเขา ผมไม่ได้เป็นคนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับหลายๆ เรื่องเหล่านี้"

"แต่ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ในฐานะเพื่อนร่วมทีม เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้  เขายังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และผมอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไปอีกหลายๆ ปี" อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »