ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเฮ!ยิงสดบรรยากาศห้องแต่งตัวเกมปืน-หงส์

แฟนเฮ!ยิงสดบรรยากาศห้องแต่งตัวเกมปืน-หงส์

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

เกมแรกในประวัติศาสตร์! ฝ่ายจัดการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ผุดไอเดียนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้เป็นครั้งแรก ในเกม "เดอะ กันเนอร์ส" ฟัด "หงส์แดง" วันเสาร์นี้ ยิงสัญญาณสดการพูดคุยกับลูกทีมของกัปตันทั้งสองฝ่ายในห้องแต่งตัวก่อนเริ่มต้นเกมให้แฟนบอลได้ติดตามแบบวินาทีต่อวินาที

เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 4 เม.ย.นี้ จะกลายเป็นเกมลีกสูงสุดแดนผู้ดีนัดแรกในประวัติศาสตร์ ที่มีการถ่ายทอดสดบรรยากาศในห้องแต่งตัวของทั้งสองทีมก่อนหน้าเกมการแข่งขันให้แฟนบอลทั่วโลกได้รับชม

 คณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกหวังทดลองเทคโนโลยีล่าสุดและได้เกลี้ยกล่อมให้ทั้งสองสโมสรร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรื่องนั้น แต่มีข้อตกลงภายใต้กฏระเบียบที่เข้มงวดซึ่งรับรองว่าทั้งสองทีมจะต้องไม่ได้รับผลกระทบด้านลบ อย่างไรก็ตามการสนทนากับลูกทีมโดย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กัปตันทีม "ปืนใหญ่" และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม "หงส์แดง" จะไม่ถ่ายทอดทางช่วง บีที สปอร์ต ซึ่งรับหน้าที่ถ่ายทอดสดเกมนัดนี้ ขณะที่แฟนบอลที่มีโทรศัพท์มือถือที่มีฟังก์ชั่นรองรับสามารถเปิดเข้าไปชมได้

ทั้งนี้ "เปอริสโคป" อุปกรณ์ถ่ายทอดออนไลน์ใหม่ซึ่งเปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จะถูกนำมาใช้ในการถ่ายทอดการสนทนาของทั้งสองทีมโดยมีเป้าหมายเพื่อบุกเข้าสู่ตลาดการกีฬา และเพิ่มฐานแฟนบอลจากทวีปอเมริกาและเอเชียมากขึ้นนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครั้งแรก! EPLประเดิมถ่ายสดประชุมทีมก่อนเกม"ปืนฉะหงส์"
    แฟนบอลห้ามพลาด! พรีเมียร์ลีกจะประเดิมถ่ายทอดสดการประชุมทีมก่อนเกมสู่สายตาคอลูกหนังทั่วโลกเป็นครั้งแรกในแมทช์ระหว่าง ไอ้ปืนใหญ่ พบ หงส์แดง
  • อองรีเผยสุดประทับใจเดอะค็อป
    เธียร์รี่ อองรี ตำนาน อาร์เซน่อล เผยสุดประทับใจกองเชียร์ ลิเวอร์พูล หลังได้เล่นเกมการกุศล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเป็นเรื่องน่าทึ่งเมื่อได้ยินบรรดาเดอะ ค็อป ร้องเพลงเชียร์ พร้อมยกเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" คว้าชัยได้มากมาย
  • ไม่ย้าย!กาซอร์ล่าลั่นข่าวกับตราหมีแค่ลือไปเอง
    ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุ ข่าวเรื่อง แอต. มาดริด อยากได้เขาไปร่วมทีม มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ระบุ ยังมีความสุขกับ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมแสดงความยินดีกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่ต่อสัญญากับ "ตราหมี" ด้วย
  • ลือหึ่ง!หงส์พร้อมโละสเตอร์ลิงซัมเมอร์นี้
    ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมโละ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้ายังหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ หลังแข้งวัย 20 ปี ยังไม่มีท่าทีจะต่อสัญญากับทีมเลย ขณะที่ สเตอร์ลิง ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »