ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคลียร์แล้ว!ซิโก้เลือกเมสซี่เจลุยซีเกมส์

เคลียร์แล้ว!ซิโก้เลือกเมสซี่เจลุยซีเกมส์

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

"ซิโก้" เคลียร์ปัญหา! เลือก "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่นซีเกมส์ 2015 โดยไม่ต้องเล่นคัดบอลโลกรอบสองช่วง 2 เกมแรก แจงทุกรายการสำคัญหมด แต่ตัดบอลโลกมีอีกหลายเกมให้แก้ตัว ซึ่งโปรแกรมแข่งจะมีเป็นช่วงๆ ดังนั้นต้องเน้นที่ซีเกมส์ที่ฟาดแข้งจบในเดือนมิถุนายน

ความเคลื่อนไหวของทีมลูกหนัง ";ช้างศึก"; ทีมชาติไทยชุดใหญ่เจ้าของอันดับ 142 ของโลก ซึ่งภายหลังจากที่ลงเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ 2 นัด เอาชนะ สิงคโปร์ 2-0 และแพ้ แคเมอรูน 2-3 ทีมก็มีคิวบู๊ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบสอง ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า จะทำการจับสลากแบ่งสายรอบสอง (40 ทีมสุดท้าย) ในวันที่ 14 เม.ย. 58 ที่สำนักงานเอเอฟซี ประเทศมาเลเซีย

ล่าสุด ";โค้ชซิโก้"; เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้กล่าวถึงรายการต่อไปที่จะต้องคุมทีมคือ ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน ซึ่งควบคู่กับฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2 เกมแรก เตะวันที่ 11 และ 16 มิถุนายน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

";ตอนนี้ได้ลิสต์รายชื่อนักเตะคร่าวๆ ออกมาแล้ว โดยในรายของ ";เมสซี่เจ"; ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวเก่งผมเลือกที่จะให้ช่วยทีมชุดซีเกมส์ โดยไม่ต้องเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เพราะเนื่องจากฟุตบอลโลกยังมีหลายเกมซึ่งแข่งขันเป็นช่วงๆ แต่ในซีเกมส์เป็นทัวร์นาเมนต์ที่แข่งจบในเดือนมิถุนายนก็คงต้องเน้นเต็มที่";

";ผมมองว่าผู้เล่นชุดใหญ่มีตัวแทนอยู่แล้ว ดูได้จากเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ชนะ สิงคโปร์ 2-0 และแพ้ แคเมอรูน 2-3 ซึ่งไม่มี ชนาธิป แต่ถือว่าทำผลงานได้ดี อย่างไรก็ตามฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ยังมีอีกหลายนัดให้ได้ใช้งาน ชนาธิป";

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »