ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 2แข้งดาวรุ่งอลป.หวังต่อยอดฟอร์มกับบีจี

2แข้งดาวรุ่งอลป.หวังต่อยอดฟอร์มกับบีจี

Posted 02/04/2015 by siamsport

      

 

2 ผู้เล่นของ ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่าง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว ที่ถือว่ามีส่วนสำคัญของการทำได้ตามเป้าสำหรับทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อสามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีได้สำเร็จ หลังทำผลงานเสมอกับเกาหลีเหนือ 0-0

ส่งผลให้ทัพ "ช้างศึก" เก็บไปได้ถึง 7 คะแนน เท่ากับทีมโสมแดงจากการลงเตะ 3 นัดในกลุ่ม จี แม้ประตูได้เสียจะเป็นรอง แต่ก็ยังคว้าโควตาทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุด ตีตั๋วเข้าไปแข่งขันรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือน ม.ค. ของปีหน้าได้สำเร็จ
 
โดยในเกมนี้ "เต๋าดินโญ่" ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกตัวเก่งของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามช่วยทีมชาติไทยใน น.63 ได้เผยหลังช่วยทีมชาติไทยทะลุผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายว่า "รู้สึกดีใจที่สามารถพาทีมชาติไทยทำได้สำเร็จตามเป้าหมาย และต่อจากนี้ผมจะพยายามทำงานหนักต่อไปเรื่อยๆ เพื่อรักษาผลงานที่ดีไว้ให้ได้ ก็ขอขอบคุณแฟนบอลบีจีทุกคนที่คอยตามให้กำลังใจกันตลอดมาครับ รวมถึงต่อจากนี้ตนก็จะกลับมามีสมาธิเพื่อช่วยให้ทีมบีจีต่อไป"
 
ด้าน "เจ้าเอ็กซ์" สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของทีม "เดอะ แร็บบิต" ที่แม้ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมชาติไทยในเกมนัดนี้ แต่ก็เป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีมที่ข้างสนามได้กล่าวว่า "ก็ดีใจที่เพื่อนร่วมทีมทุกคนสามารถช่วยกันฝ่าฟันจนทีมชาติไทยสามารถผ่านเข้าสู่การแข่งขันในรอบสุดท้ายได้สำเร็จ ซึ่งหลังจากนี้ตนก็คงจะหันมามีสมาธิกับการลงสนามช่วยทีมบีจีในการแข่งขันฟุตบอลลีกอีกครั้ง เพื่อช่วยให้ทีมต่อยอดผลงานที่ดีในช่วงก่อนหน้านี้ให้ได้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »