ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัซซูร่าว่าไง!หงส์จ้องงาบอิกวาอินซัมเมอร์นี้

อัซซูร่าว่าไง!หงส์จ้องงาบอิกวาอินซัมเมอร์นี้

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมออกล่าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดหัวหอก นาโปลี ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกำลังจับตาดูสถานการณ์ของตัวนักเตะที่เตรียมคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างใกล้ชิด

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะออกล่าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าคนเก่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

เป็นที่คาดกันว่า อิกวาอิน จะอยู่ช่วย นาโปลี ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยเอเยนต์ของเขาเตรียมที่จะเข้าไปคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" พร้อมที่จะออกล่าตัวทันที หากหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี ไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้

สำหรับฤดูกาลนี้ อิกวาอิน ลงเล่นให้ทัพ "อัซซูร่า" ไปแล้วรวมทุกรายการ 41 นัด ทำได้ 22 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเฮ!ยิงสดบรรยากาศห้องแต่งตัวเกมปืน-หงส์
    เกมแรกในประวัติศาสตร์! ฝ่ายจัดการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ผุดไอเดียนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้เป็นครั้งแรก ในเกม "เดอะ กันเนอร์ส" ฟัด "หงส์แดง" วันเสาร์นี้ ยิงสัญญาณสดการพูดคุยกับลูกทีมของกัปตันทั้งสองฝ่ายในห้องแต่งตัวก่อนเริ่มต้นเกมให้แฟนบอลได้ติดตามแบบวินาทีต่อวินาที
  • ครั้งแรก! EPLประเดิมถ่ายสดประชุมทีมก่อนเกม"ปืนฉะหงส์"
    แฟนบอลห้ามพลาด! พรีเมียร์ลีกจะประเดิมถ่ายทอดสดการประชุมทีมก่อนเกมสู่สายตาคอลูกหนังทั่วโลกเป็นครั้งแรกในแมทช์ระหว่าง ไอ้ปืนใหญ่ พบ หงส์แดง
  • ลือหึ่ง!หงส์พร้อมโละสเตอร์ลิงซัมเมอร์นี้
    ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมโละ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้ายังหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ หลังแข้งวัย 20 ปี ยังไม่มีท่าทีจะต่อสัญญากับทีมเลย ขณะที่ สเตอร์ลิง ก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นเหมือนกัน
  • หงส์ต้องรีบ!เอเยนต์ยันหลายทีมเลี่ยนสนซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล คงต้องรีบหน่อยแล้วหากอยากได้ มาริโอ ซัวเรซ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด มาคุมเกมช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเอเยนต์ของดาวเตะชาวสเปน ยันแข้งในความดูแลได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในอิตาลีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »