ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงรับปลื้มอาร์เซน่อลสนดึงร่วมก๊วน

สเตอร์ลิงรับปลื้มอาร์เซน่อลสนดึงร่วมก๊วน

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเนื้อหอมของ ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดปลื้มที่มีข่าวว่า อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ ยันตอนนี้ไม่อยากเอามาคิดให้เปลืองหัว เพราะต้องการมุ่งมั่นช่วย "หงส์แดง" ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนรู้สึกประทับใจมากๆ ที่มีข่าวว่า อาร์เซน่อล ทีมคู่แข่งร่วมลีกแสดงความสนใจอยากดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

สเตอร์ลิง เจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "หงส์แดง" ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเสียที โดยก่อนหน้านี้มีรายงานด้วยว่า ต้นสังกัดยอมที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาสูงถึง 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์แล้ว แต่นักเตะก็ยังไม่พอใจ

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี แสดงความเห็นว่า "แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากๆ (ข่าวกับอาร์เซน่อล) แต่ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไรมากนัก และเน้นแต่เรื่องการเล่นฟุตบอลอย่างเดียว รวมทั้งทำผลงานของผมให้ดีที่สุดในเกมต่อไป"

 "แมตช์ต่อไปของผมก็คือเกมที่จะพบกับ อาร์เซน่อล และผมจะพยายามทำผลงานให้ดีทีสุดในการสู้กับพวกเขา ผมไม่เคยหลบซ่อนอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เล่นฟุตบอล และอยากที่จะทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อลิเวอร์พูล" สเตอร์ลิง กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูร่าว่าไง!หงส์จ้องงาบอิกวาอินซัมเมอร์นี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมออกล่าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดหัวหอก นาโปลี ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกำลังจับตาดูสถานการณ์ของตัวนักเตะที่เตรียมคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างใกล้ชิด
  • แฟนเฮ!ยิงสดบรรยากาศห้องแต่งตัวเกมปืน-หงส์
    เกมแรกในประวัติศาสตร์! ฝ่ายจัดการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ผุดไอเดียนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้เป็นครั้งแรก ในเกม "เดอะ กันเนอร์ส" ฟัด "หงส์แดง" วันเสาร์นี้ ยิงสัญญาณสดการพูดคุยกับลูกทีมของกัปตันทั้งสองฝ่ายในห้องแต่งตัวก่อนเริ่มต้นเกมให้แฟนบอลได้ติดตามแบบวินาทีต่อวินาที
  • ครั้งแรก! EPLประเดิมถ่ายสดประชุมทีมก่อนเกม"ปืนฉะหงส์"
    แฟนบอลห้ามพลาด! พรีเมียร์ลีกจะประเดิมถ่ายทอดสดการประชุมทีมก่อนเกมสู่สายตาคอลูกหนังทั่วโลกเป็นครั้งแรกในแมทช์ระหว่าง ไอ้ปืนใหญ่ พบ หงส์แดง
  • อองรีเผยสุดประทับใจเดอะค็อป
    เธียร์รี่ อองรี ตำนาน อาร์เซน่อล เผยสุดประทับใจกองเชียร์ ลิเวอร์พูล หลังได้เล่นเกมการกุศล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเป็นเรื่องน่าทึ่งเมื่อได้ยินบรรดาเดอะ ค็อป ร้องเพลงเชียร์ พร้อมยกเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "หงส์แดง" คว้าชัยได้มากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »