ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : ต้องรีบ!มังกรไฟจับเจนรบต่อสัญญายาว

OFFICIAL : ต้องรีบ!มังกรไฟจับเจนรบต่อสัญญายาว

Posted 02/04/2015 by goal.com

 

มังกรไฟไม่รีรอจัดการต่อสัญญาหัวหอกฟอร์มร้อนแรงทันทีจนถึงปี 2019หลังระเบิดฟอร์มในเอเอฟซี U-23

บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์ใหญ่ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศต่อสัญญา เจนรบ สำเภาดี กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย วัย 19 ปี ออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

เจนรบ โชว์ฟอร์มร้อนแรงยิง 2 ประตูในศึก เอเอฟซี U-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มจี ที่ไทย เป็นเจ้าภาพ โดยมีส่วนสำคัญในการพา "ช้างศึก" ผ่านไปเล่นรอบสุดท้ายที่กาตาร์ ทำให้ มังกรไฟ ต้องรีบจับต่อสัญญาทันทีโดยเจ้าตัวจะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2019

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรบีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า นี่เป็นแนวทางของสโมสร และการตัดสินใจต่อสัญญาดาวรุ่งอย่าง เจนรบ ออกไปก็เป็นเครื่องตอกย้ำปรัชญาในการวางโครงสร้างรากฐานพัฒนาสโมสรจากเด็กเยาวชน

"ก่อนหน้านี้ เราต่อสัญญา ชนาธิป (สรงกระสินธ์) ออกไปถึงสิ้นปี 2018 และครั้งนี้เราไม่รีรอที่จะต่อสัญญา เจนรบ อีก 4 ปีจนถึง สิ้นปี 2019"

"นี่ คือ แนวทางของเรา และเราจะต่อสัญญาทุกคนที่ต้องการ เราจะคว้าแชมป์ลีกให้ได้ด้วยเด็กที่มีในมือเหล่านี้ในอนาคต"

"อย่างไรก็ตาม ผมอยากให้แฟนบอลอย่าเพิ่งกดดันเด็กๆ เหล่านี้... แน่นอนว่าพวกเขามีศักยภาพเพียงพอที่จะช่วยกันคว้าแชมป์ลีก แต่มันก็เร็วเกินไปที่จะเกิดขึ้นภายในปีหรือสองปีนี้" ร็อบ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯยันไร้อดิศักดิ์บุกรังแข้งเทพ
    สืบเนื่องจากเกมที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ปราชัยให้กับแคเมอรูนไป 2-3 เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ทว่าเกิดเหตุการณ์ที่ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงตัวหลักของบีอีซี เทโรฯ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ น.7 เพื่อให้ ธีรศิลป์ แดงดา ลงมาแทน
  • 2แข้งดาวรุ่งอลป.หวังต่อยอดฟอร์มกับบีจี
    2 ผู้เล่นของ ''เดอะ แร็บบิต'' บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่าง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว ที่ถือว่ามีส่วนสำคัญของการทำได้ตามเป้าสำหรับทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เมื่อสามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีได้สำเร็จ หลังทำผลงานเสมอกับเกาหลีเหนือ 0-0
  • เคลียร์แล้ว!ซิโก้เลือกเมสซี่เจลุยซีเกมส์
    "ซิโก้" เคลียร์ปัญหา! เลือก "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่นซีเกมส์ 2015 โดยไม่ต้องเล่นคัดบอลโลกรอบสองช่วง 2 เกมแรก แจงทุกรายการสำคัญหมด แต่ตัดบอลโลกมีอีกหลายเกมให้แก้ตัว ซึ่งโปรแกรมแข่งจะมีเป็นช่วงๆ ดังนั้นต้องเน้นที่ซีเกมส์ที่ฟาดแข้งจบในเดือนมิถุนายน
  • บิ๊กแมนคอนเฟิร์มชวดใช้"AK9"ยิงบียู
    ผจก.มังกรไฟยันหมดสิทธิ์ใช้งาน อดิศักดิ์ ไกรษร ลงล่าตาข่ายในเกมบุกรังแข้งเทพหลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมอุ่นเครื่องช่วยทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »