ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โม-อมีนา’ เซ็กซี่พองาม เน้นสวยดูแพง!

‘โม-อมีนา’ เซ็กซี่พองาม เน้นสวยดูแพง!

Posted 02/04/2015 by สยามบันเทิง

นางร้ายหน้าสวยอย่างสาว “โม” อมีนา พินิจ ถือเป็นนางร้ายอันดับต้นๆ ของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ งานละครรุมชนิดที่ว่าไม่มีเวลาพักผ่อนกันเลยทีเดียว ถึงในจอจะเป็นนางร้ายแต่นอกจอสาวโมขอเน้นดูดีด้วยชุดเกาะอกลูกไม้สีขาวเรียบ หรูแอบเซ็กซี่นิดๆ ด้วยการโชว์เนินอกขาวเนียน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีน่า จิดาภา แม่น้องเจด้า ประกาศแต่งงานแล้ว
    จีน่า จิดาภา คุณแม่คนสวยของ น้องเจด้า ประกาศอีก 3 เดือนเข้าพิธีวิวาห์ หลังหมั้นเป็นที่เรียบร้อย
  • สะกดทุกสายตา!! นางพญา อั้ม แหวกอึ๋มดับร้อน
    เรียกว่าเป็นถึงระดับนางพญา อั้ม พัชราภา ไม่ต้องถอดหรือแหวกอะไรมากมายก็เซ็กซี่สะกดทุกสายตาได้แล้ว ล่าสุดใน IG ของนางเอกซุปตาร์ของเราก็โพสต์ภาพแฟชั่นโชว์เซ็กซี่เบาๆ ในนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือน เม.ย. ให้ติ่งได้ชมกันพอเป็นน้ำจิ้ม ซึ่งจะวางแผงเร็วๆ นี้ งวดนี้ไม่รู้ว่าทาง ไฮโซแอมป์ แฟนหนุ่ม จองไว้กี่เล่มกันจ๊ะ??
  • เริ่ดเลอออ หมิว สิริลภัส แหวกเต้า ทิ้งทวน!!
    เรียกว่าช่วงนี้แผงหนังสือกำลังเดือด!! เกือบจะแซงหน้าอากาศที่ร้อนระอุของบ้านเรา เพราะเหล่าบรรดาเซ็กซี่สตาร์ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ต่างทยอยกันงัดอึ๋มออกมาอาละวาดแผงไม่เว้นวัน ล่าสุดดาราสาว หมิว สิริลภัส ก็เอากับเขาด้วย! สลัดผ้าดับร้อนขึ้นปก MAXIM เชื่อว่าหากติ่งของเธอได้เห็นคงจะหน้าฟิน!! กันทุกคน แถมนอกจากหุ่นที่เป๊ะเวอร์ๆ แล้ว สาวหมิวยังดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา และไม่แน่ใจว่าที่เจ้าตัวเปรยๆ ในIG ว่าแฟชั่นสุดแซ่บเซ็ตนี้ของเธออาจจะทิ้งทวน ก่อนแขวนเต้า!! ไปเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอีกด้วย "แฟชั่นเซตนี้จะเป็นเซตสุดท้ายในชีวิตแล้วนะคะ ส่งท้าย ก่อนจะเป็นเจ้าสาว ^^ รีบไปครอบครองกันนะ" หรือแค่เป็นการปดต้อนรับวันโกหก Aprill Fool's day (1 เมษายน) กันแน่หว่า!?!
  • สะพรึง!! โม อมีนา อวดเต้า รับลมร้อน
    ถึงกับสะพรึงเลยทีเดียว! กับเช็ตแฟชั่นรับลมร้อนล่าสุดของสาว โม อมีนา ที่ดอดไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร FHM เผยให้เห็นสัดส่วนสุดเซ็กซี่ วางมือปิดเต้ากรุบกริบเก๋ๆ ทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกไม่ใช่น้อย б▽б ว่าแต่สาวหล่อรู้ใจอย่าง อ้อม จะหวงสาว โม มากขึ้นรึเปล่านั้น มันก็ไม่แน่เหมือนกัน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »