ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ดูดี! แบบฉบับ ‘ไอซ์-อภิษฎา’

เซ็กซี่ดูดี! แบบฉบับ ‘ไอซ์-อภิษฎา’

Posted 02/04/2015 by สยามบันเทิง

 

เรียกเสียงฮือฮาและแสงแฟลชจากสื่อมวลชนที่มาร่วมงานแถลงข่าวบูธยามาฮ่า The 36 Th Bangkok International Motor Show เมื่อวันก่อนไปแบบเต็มๆ สำหรับนางร้ายคนสวยสุดเซ็กซี่ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่พิธีกรเอ่ยชื่อ สาวไอซ์-อภิษฎา และเธอได้ปรากฏตัวในชุดสุดเซ็กซี่ในชุดที่ท่อนบนคล้ายบิกินี่อวดเต้าทะลักข้าง ท่อนล่างเป็นกระโปรงยาวสอบ ที่ดูเซ็กซี่เรียบหรู ที่ทำให้ทุกคนฮือฮา และต่างก็รุมแชะภาพขณะที่ สาวไอซ์ โพสท่าทางต่างๆ แบบมืออาชีพ ชนิดที่มั่นใจ ไม่หวั่นโดนส่องจุก ซึ่งสำหรับชุดสวยเซ็กซี่ปิดเต้าอวดแผ่นหลังของ สาวไอซ์ เรียกความฮือฮาชนิดที่ฆ่าพริตตี้ในบูธดังกล่าวไปแบบทาบไม่ติดกันเลย


ทั้งนี้ สาวไอซ์ กล่าวถึงชุดที่เลือกใส่มางานนี้ว่า “ชุดนี้เป็นชุดแบรนด์ปติญญาค่ะ ที่เลือกชุดนี้ คือวันนี้อยากใส่ชุดสีขาวแล้วก็อยากได้ความเซ็กซี่ แต่ก็ไม่อยากให้เซ็กซี่จนเกินไป ก็เลยรู้สึกว่าชุดนี้มันมีกระโปรงยาว คือช่วงบนถามว่าเซ็กซี่มั้ยเนี่ย ไอซ์ให้ 10 คะแนนเต็ม แต่พอถ้าเป็นกระโปรงสั้นอีกเนี่ย มันจะดูเกินไป โป๊ไป คิดว่าชุดนี้มันเข้าพอดีกับการที่เป็นทรงกระโปรงข้างล่างกับข้างบนรวมกัน มันทำให้เกิดความเซ็กซี่ แล้วยังดูมีความเรียบร้อยเข้ามาอยู่ด้วยกัน”


เมื่อบอกว่า สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้า ที่ได้รับรางวัลจาก สยามบันเทิง เมื่อปลายปีที่แล้ว สาวไอซ์ กล่าวว่า


“ก็พยายามเลือกเสื้อผ้าที่เราเตรียมเองจะพิถีพิถัน แต่ว่าก็จะมีบ้างต้องโดนใส่ชุดที่งานบ้าง อย่างนั้นเราก็จะเลือกไม่ได้ แต่อันไหนเลือกได้ เราก็จะเลือกเต็มที่ ก็มีฟิตติ้ง ก็ค่อนข้างเจ็บบ่า เพราะรัดแน่นมาก ต้องมีความกังวลเหมือนกัน แต่เราก็มีรัดไว้แน่นมากอยู่แล้วค่ะ ถามว่าเซฟมั้ยเหรอ เซฟค่ะ ก็เซฟอย่างดี ไม่มีพลาด ส่องไม่ได้”


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงแฟชั่นเซ็กซี่รับซัมเมอร์ปีนี้ สาวไอซ์-อภิษฎา กล่าวว่า “ถ่ายแบบเซ็กซี่ไม่มีค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นวางมือ รู้สึกว่าเป็นคนทำอะไรอยากเต็มที่ค่ะ และที่ผ่านมาก็ค่อนข้างเต็มที่ จะบอกว่าในชีวิตนี้เราถ่ายรับซัมเมอร์แค่ 3 เล่มเอง แต่คนยังรู้สึกว่า ถ้าไอซ์ถ่ายปีนี้คนก็จะบอกว่า ถ่ายอีกแล้วเหรอ เพราะคนยังจำได้อยู่ ซึ่งไอซ์คิดว่าอันนั้นคือ ไอซ์ประสบความสำเร็จแล้ว เพราะฉะนั้นก็รู้สึกว่า ถ้าจะถ่ายอีกทีก็จะต้องมีคอนเซปต์อะไรใหม่ๆ ที่ทำให้เราอยากถ่าย หรือสิ่งที่เรารู้สึกว่ามันน่าลองนะ เพราะบอดี้แต่ละช่วงอายุมันก็ไม่เหมือนกัน ไม่เหมือนเดิม พออายุตัวเองมากขึ้น ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น แล้วการถ่ายออกมา จะให้โพสเหมือนเล่มแรกที่เราถ่ายมันก็ไม่ได้ จริงๆ ไอซ์ก็อยากมีถ่ายเก็บไว้ในทุกช่วงอายุ คือรู้สึกเลขต้นๆ เราเป็นแบบนี้นะ เลข 3 ก็ยังไม่มี ยังไม่ถ่ายค่ะ ยังไม่มีคอนเซปต์ที่โดนใจ ทุกปีจะมีถามว่าถ่ายมั้ย เราก็บอกว่าไม่ถ่าย เราก็จะบอกว่า อย่าให้ไปเห็นโผล่ที่เล่มไหนนะ ตอนนี้ก็เห็นเซ็กซี่ตามเวลาออกงานค่ะ”


อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่ได้มาขึ้นปกถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ แต่สำหรับชุดออกงาน โดยเฉพาะชุดเซ็กซี่ชุดที่มาออกงานเปิดตัวบูธยามาฮ่า The 36 Th Bangkok International Motor Show ก็ถือว่า เป็นชุดฆ่าพริตตี้ให้ตายสนิทกันเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดี๊ดี"ไอซ์"เต้นแร้งเต้นกา กั๊กแต่งไฮโซ
    ของดีก็ต้องอวดกันหน่อย ว่าแล้วสาวสวย "อภิษฎา" เครือคงคา หรือ "ไอซ์"ก็เต้นแร้ง เต้นกา แบบจัดเต็ม เข้าซึ้งถึงอารมณ์สาวก 7 สีคอนเสิร์ต พร้อมเปิดใจถึงทริปเมียนม่าร์ว่าตนไม่ได้พรความรัก แต่ขอให้มีสติมากขึ้น ส่วนความรักกับหนุ่มไฮโซ"แม็ค"เรื่อยๆ ไร้แพลนแต่งงาน
  • ปิดไม่มิด! ไอซ์ อภิษฎา อวดเต้าสุดซี๊ด
    เชื่อได้เลยว่า หากใครได้เห็นนักแสดงสาว "ไอซ์ อภิษฎา" ในงาน THE 36 TH BANGKOK INTERNATIONAL Motor show เป็นอันต้องเหลียวตามกันเป็นแถวๆ ดั่งต้องมนต์สะกด เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตาที่ดูสวย สง่า ขอเธอแล้ว ชุดที่เจ้าตัวเลือกใส่ออกงานวันนี้ ยังทำเอาผู้คนที่อยู่ละแวกนั้นอาปากค้างไปตามๆ กัน เนื่องจากชุดที่มีกระโปรงคลุมเข่าสีขาว กับเสื้อตัวเล็กๆ ที่ปิดเพียงเต้าคู่สวยเท่านั้น
  • ''ไอซ์'' เซ็กซี่เอวลอย!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ยังคงความเซ็กซี่ไม่เป็นรองใคร สำหรับดาราสาว ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา ที่ล่าสุดก็ยังคงคอนเซปต์เซ็กซี่มาร่วมงานปาร์ตี้ ด้วยการสวมเสื้อเอวลอย โชว์พุงขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ เมื่อค่ำคืนก่อน แหม...เห็น ''สาวไอซ์'' สวย&เอ็กซ์ ขนาดนี้แล้ว ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งงานเหลียวหลังมองกันเป็นแถว!!
  • ''ไอซ์'' อวดโค้งเว้าเร้าใจ
    นี่ก็ถือเป็นเจ้าแม่บิวตี้ แอนด์ เซ็กซี่ได้ตลอดๆ กับสาวมากความสามารถ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่สาวๆ หลายคนยกนิ้วซูฮกให้ว่าเป็นสาวไอดอลเลยทีเดียว เจอตัววันก่อนสาวเจ้าสวมชุดเดรสสีดำยาวมาร่วมงาน แต่ก็ยังแอบมีโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งให้ได้เห็นเป็นพิธี แบบนี้สิ ไม่ผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »