ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่ารัก! ฮัลค์โผล่เซอร์ไพรส์แฟนเซนิตรุ่นเยาว์ถึงโรงเรียน

น่ารัก! ฮัลค์โผล่เซอร์ไพรส์แฟนเซนิตรุ่นเยาว์ถึงโรงเรียน

Posted 02/04/2015 by goal.com

 

หน้าดุแต่ใจดี แนวรุกทีมดังแห่งรัสเซียบุกไปหาแฟนบอลเด็กของเซนิตซึ่งอยากเจอเขาตัวเป็นๆ ถึงห้องเรียนเลยทีเดียว

ฮัลค์ กองหน้าร่างบึกบึนของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จัดการเอาใจแฟนบอลเด็กของทีมที่มีชื่อว่า อังเดร มิคโน ด้วยการบุกไปเซอร์ไพรส์ถึงโรงเรียนในเมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ของรัสเซียเลยทีเดียว

เด็กชายคนดังกล่าว ได้เขียนจดหมายส่งไปยังสโมสรดังของรัสเซียว่า เขาต้องการที่จะให้ดาวเตะทีมชาติบราซิลชุดฟุตบอลโลกปี 2014 เข้ามาเยี่ยมชมโรงเรียนที่เขาศึกษาอยู่ ซึ่งอดีตแข้งเอฟซี ปอร์โต้ก็ไม่ขัดข้องแต่อย่างใดที่จะทำความฝันของเด็กคนนี้ให้เป็นจริง

ทั้งนี้ ฮัลค์ บุกเข้าไปถึงห้องเรียนระหว่าง มิคโน กำลังเรียนวิชาภาษาอังกฤษอยู่ ก่อนจะนำของที่ระลึกมามอบให้เล็กน้อย และปิดท้ายด้วยการเซลฟี่ร่วมกับเพื่อนในชั้นเรียนคนอื่นๆ รวมถึงคุณครูผู้สอนด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราแซมบ้าพร้อมแก้ผ้าถ้าทีมโปรดเลื่อนชั้น
    ฮือฮากันอีกรอบ เมื่อ ไมเต้ โปรเอนช่า ดาราสาวใหญ่ชาวบราซิเลียน เอาอย่างนักข่าวโคลอมเบีย ด้วยการประกาศจะเปลื้องผ้าเป็นรางวัลกับแฟนบอลทุกคนได้เชยชมทันที หาก โบตาโฟโก้ สโมสรโปรดของเธอ สามารถเลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง
  • เข้าถึงแฟน!อาร์มี่ผุดไอเดียขายชุดแข่งผ่านเซเว่น
    สุภาพบุรุษวงจักรเอาใจแฟนคลับเต็มที่เมื่อเปิดบริการขายชุดแข่งผ่าน 7-eleven ทั่วประเทศ จนถึงเดือนสิงหาคม
  • 5 ลูกสาวนักเตะสุดฮอต
    ใช่ว่านักฟุตบอลจะมีทายาทเป็นนักเตะเสมอไป หากเป็นลูกสาว อาจมีดีกรีถึงขั้นนางแบบเลยทีเดียว เราจัดให้ 5 สาวสวยของนักฟุตบอลให้ชมกันว่าฮอตเพียงใด
  • เบลโชว์สกิล!ชูตบาสจากครึ่งสนามสุดแม่นยำ
    ทีมไหนสนใจเทรดมั้ย? แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพง เรอัล มาดริด เผยความสามารถให้เห็นไม่ได้โดดเด่นเฉพาะในเกมลูกหนัง หลังตอบรับคำท้าชูตลูกบาสจากครึ่งสนามจาก เอ็นบีเอ ก่อนส่งลูกลงห่วงไปอย่างสวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »