ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!ลูคัสยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมลงบู๊ปืน

หงส์เฮ!ลูคัสยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมลงบู๊ปืน

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวดี เมื่อ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ยันเองสลัดเดี้ยงเป็นปลิดทิ้งพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมที่ ลิเวอร์พูล จะบุกรัง "ปืนใหญ่" วันเสาร์นี้ ลั่นหากได้รับโอกาสลงสนามก็พร้อมช่วยเหลือทีมเต็มกำลัง แม้รับอาจต้องเริ่มต้นจากบนม้านั่งสำรอง เหตุทีมชุดปัจจุบันกำลังทำผลงานทะยานฉิวก็ตาม

ลูคัส เลว่า ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนหายจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบกลับมาฟิตเต็มร้อยแล้ว และพร้อมคืนสู่สนามในเกมลีกนัดบุกเยือน อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 4 เม.ย.นี้

มิดฟิลด์ชาวบราซิล ที่ต้องพักฟื้นจากอาการเจ็บในช่วง 2 เดือนหลัง กล่าวผ่านเว็บไซต์ "หงส์แดง" (Liverpoolfc.com) ว่า "ผมรู้สึกเยี่ยม ก่อนถึงเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีเวลาตลอดสัปดาห์สำหรับฝึกซ้อมเช่นกัน ดังนั้นมันจึงเป็นการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เป็นเวลา 2 สัปดาห์เลยทีเดียว ผมพร้อมลงสนามในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อาจไม่สามารถลงเล่นได้เต็มเกม ตอนนี้ผมฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็มแล้ว"

ขณะเดียวกัน ลูคัส ที่ลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมการกุศลที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา ยังเผยว่าตนได้ใช้ประโยชน์จากช่วงสัปดาห์พักเบรกให้กับเกมทีมชาติ ในการเรียกความฟิตของตัวเองกลับมาอีกครั้ง

"แน่นอนมันดีที่มีโอกาสได้พัก 2-3 วัน แต่ผมอยู่ในประเทศบราซิลขณะที่ผมกำลังรักษาตัวเอง ดังนั้นมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องในการอยู่ที่นี่ต่อไปและรักษาการทำงานระหว่างช่วงพักเบรกให้ทีมชาติ ถ้าคุณได้พักผ่อนหลายวันมากเกินไป คุณจะไม่ได้ความเฉียบคมและจังหวะในการฝึกซ้อมและนั่นคือสิ่งที่ผมขาดหายไป"

 "ผมได้คุยกับทีมสต๊าฟฟ์และพวกเขาเตรียมการณ์ทุกสิ่งเพื่อผมเช่นเดียวกับการทำให้ผมรู้สึกอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด ดังนั้นมันจึงดูดีและหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะดีขึ้นเรื่อยๆ ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง บางทีอาจเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในสองปีหลังเลยก็ว่าได้ และผมได้ลงสนามต่อเนื่องอีกด้วย ช่วงเริ่มต้นซีซั่นเป็นไปไม่ดีนักสำหรับผมเพราะผมได้ลงสนามค่อนข้างน้อย แต่ไม่นานหลังจากที่ผมได้กลับคืนสู่ทีม ผมคิดว่าผมช่วยเหลือทีมได้มากเลยล่ะ"

"ผมไม่รู้ว่าการติดโทษแบนของ สตีวี่ จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งหรือไม่ เพราะทีมกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผมต้องพร้อมและยังเหลืออีกหลายเกมให้ลงสนาม รวมทั้งในศึก เอฟเอ คัพ ด้วย ดังนั้นทุกคนล้วนมีความจำเป็น ผมต้องเตรียมพร้อมและถ้าผมได้รับโอกาสอีกครั้ง ผมต้องการเล่นในระดับเดิมกับที่ผมเคยทำได้ก่อนมีอาการบาดเจ็บ" ลูคัส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หรูจริง!ดูกันชัดๆคฤหาสน์เจิดในแอลเอ
    แอลเอ แกแล็กซี่ เตรียมคฤหาสน์สุดหรูในย่าน มาลิบู ไว้รอต้อนรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางชาวเมืองผู้ดี และครอบครัว แล้ว เผยมูลค่าสูงถึง 16.8 ล้านปอนด์ มี 6 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครัน
  • สเตอร์ลิงยันสัมพันธ์กับบีร็อดแน่นแฟ้น
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ยังสนิทสนมกันดีกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ พร้อมเผย ยังแฮปปี้ที่ได้เล่นให้ "หงส์แดง" ด้วย
  • อย่าเข้าใจผมผิด!สเตอร์ลิงลั่นไม่ใช่พวกหน้าเงิน
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ไม่ใช่พวกหน้าเงินแต่อย่างใด หลังจากที่จนถึงตอนนี้ยังไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมทั้งที่ "หงส์แดง" เทค่าเหนื่อยก้อนโตให้ ระบุ อยากให้ทุกคนมองเขาเป็นเพียงเด็กน้อยที่สนุกกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น
  • สเตอร์ลิงรับปลื้มอาร์เซน่อลสนดึงร่วมก๊วน
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกเนื้อหอมของ ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดปลื้มที่มีข่าวว่า อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ ยันตอนนี้ไม่อยากเอามาคิดให้เปลืองหัว เพราะต้องการมุ่งมั่นช่วย "หงส์แดง" ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »