ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเลี่ยนลือ!ยาย่าคุยกับงูเรื่องย้ายทีมแล้ว

สื่อเลี่ยนลือ!ยาย่าคุยกับงูเรื่องย้ายทีมแล้ว

Posted 02/04/2015 by siamsport


กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ตีข่าว ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ได้ทำการเจรจาเรื่องย้ายทีมกับ อินเตอร์ แล้ว โดย "เนรัซซูร์รี่" อาจต้องเสียเงินราว 60 ล้านยูโร เพื่อแลกกับการได้แข้งวัย 31 ปีไปเสริมแกร่ง

 ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เจรจากับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกี่ยวกับการจะย้ายไปเล่นให้ "เนรัซซูร์รี่" แล้ว ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

อินเตอร์ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ยาย่า มาได้นานพอตัวแล้ว หลังจากที่พวกเขาต้องการกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง และเชื่อว่าแข้งวัย 31 ปี คือหนึ่งในคนที่จะทำให้ภารกิจนั้นประสบความสำเร็จ โดยการย้ายทีมครั้งนี้มีความเป็นไปได้เหมือนกัน เพราะเดิมที โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ของทีมดังแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ก็เป็นคนดึงดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เอง และ ยาย่า ก็เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน

ทั้งนี้ รายงานระบุว่าเอเยนต์ของอดีตกองกลาง บาร์เซโลน่า ได้ไปพบกับตัวแทนของ อินเตอร์ ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว โดยทีมของ มันชินี่ อาจจะต้องใช้เงินถึงราว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) เพื่อให้ได้ ยาย่า ไปร่วมทีม และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ยังเสริมว่าทีมดังของอิตาลีพร้อมจะให้สัญญาที่มีผลจนถึงปี 2020 กับ ตูเร่ คนน้อง ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิคาร์ดี้เผยพร้อมย้ายหากงูต้องการขาย
    เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงอนาคตไกลของ อินเตอร์ ระบุเอง ยินดีที่จะเก็บข้าวของออกจากทีม ถ้าหาก "เนรัซซูร์รี่" จำเป็นต้องขายเขาเพื่อให้มีสภาพเข้ากับกฎควบคุมการเงิน แต่เสริมพร้อมอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไปเช่นกัน
  • มือกาวสาวอังกฤษโดนตั้งข้อหาหลังต่อยคู่แข่ง
    คาเรน บาร์ดส์ลี่ย์ ผู้รักษาประตูหญิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุ หลังจากที่เธอไปต่อยคู่แข่งระหว่างเกม วีเมนส์ ซูเปอร์ ลีก หรือลีกแข้งแม่เนื้ออ่อนของประเทศอังกฤษ ที่ต้นสังกัดเสมอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • มือกาวสาวอังกฤษโดนตั้งข้อหาหลังต่อยคู่แข่ง
    คาเรน บาร์ดส์ลี่ย์ มือกาวหญิงของ แมนฯ ซิตี้ โดนตั้งข้อหาหลังไปต่อย เฟรด้า อยีซี่ กองหน้า เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในจังหวะที่เธอโดนอีกฝ่ายศอกใส่ก่อน โดยถึงแม้เธอจะขอโทษแล้ว แต่ก็ไม่รอดอยู่ดี
  • เนื้อหอมสุดๆ!เรือเล็งทุ่ม40ล้านป.ซิวเดอบรอยน์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ตกเป็นข่าวเตรียมจัดสรรงบ 40 ล้านปอนด์ เอาไปซื้อ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์เบลเยียม ของ โวล์ฟสบวร์ก ที่เนื้อหอมสุดๆ มีทีมรุมตอมเพียบ เลยต้องทุ่มเงินล่อใจมากเป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »