ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมิธแจงแฟนหงส์เปล่าเล่นงานรถพยาบาลตน

สมิธแจงแฟนหงส์เปล่าเล่นงานรถพยาบาลตน

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

อลัน สมิธ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง กองเชียร์ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เล่นงานรถพยาบาลของตน ในเกม "แดงเดือด" เมื่อปี 2006 ตามที่ลือกัน เผย "เดอะ ค็อป" หลายคนยังส่งจดหมายมาให้กำลังใจเขาด้วยซ้ำจากการที่เขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก พร้อมรับ การเจ็บครั้งนั้นทำให้เขาไม่สามารถกลับไปโชว์ฟอร์มเหมือนเดิมได้อีก

อลัน สมิธ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่ได้โจมตีใส่รถพยาบาลที่เขาโดยสารอยู่ในเกม เอฟเอ คัพ ที่ทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2006 แต่อย่างใด

ศึก "แดงเดือด" นัดดังกล่าวที่แข่งกันใน แอนฟิลด์ นั้น สมิธ ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นขาหักและข้อเท้าบิด ในจังหวะบล็อกลูกฟรีคิกของ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ฟูลแบ็กชาวนอร์เวย์ จนต้องออกจากสนามทันที ซึ่งตอนนั้นมีข่าวลือว่า "เดอะ ค็อป" กลุ่มหนึ่ง ไปขว้างขวด, แก้วเบียร์ และก้อนหินใส่รถพยาบาลของเขาที่อยู่นอกสนาม แถมยังมาเขย่ารถพยาบาลด้วย

แข้งวัย 34 ปี ซึ่งปัจจุบันเล่นกับ น็อตต์ส เคาน์ตี้ ทีมในระดับ ลีก วัน ให้สัมภาษณ์กับ โฟร์โฟร์ทู นิตยสารวงการฟุตบอลชื่อดังว่า "มันไม่มีเรื่องแบบนั้นเลย แฟนบอลยังอยู่ในสนาม ไม่กี่ปีหลังจากนั้นผมกลับไปเยือน ลิเวอร์พูล ในตอนที่อยู่กับ นิวคาสเซิ่ล และได้รับการต้อนรับที่ยอดเยี่ยม"

"ผมได้รับจดหมายหลายฉบับจากแฟนๆ หลังได้รับบาดเจ็บ ซึ่งรวมถึงหลายฉบับที่มาจากแฟนบอล ลิเวอร์พูล ด้วย และทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล ก็นิสัยดีมาก พวกเขากังวลเกี่ยวกับการได้รับบาดเจ็บของผม เพราะมันไม่มีการไหลเวียนของเลือดที่ผมควรจะมีจากการที่เท้าบิด"

"มันไม่ใช่ความผิดของ รีเซ่ และเขายังมาเยี่ยมผมด้วย อาการข้อเท้าเคลื่อนมันร้ายแรงกว่าขาหัก เพราะเอ็นของผมมันขาด และมีความซับซ้อน ผมรู้ดีว่าตัวเองจะไม่มีวันกลับไปเป็นนักเตะแบบเดิมได้ ผมรู้สึกชื่นชมทุกเกมที่ตัวเองลงเล่นนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บครั้งนั้น ผมรู้ดีว่าผมเกือบที่จะต้องแขวนสตั๊ดแล้ว" สมิธ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!ลูคัสยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมลงบู๊ปืน
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวดี เมื่อ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ยันเองสลัดเดี้ยงเป็นปลิดทิ้งพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมที่ ลิเวอร์พูล จะบุกรัง "ปืนใหญ่" วันเสาร์นี้ ลั่นหากได้รับโอกาสลงสนามก็พร้อมช่วยเหลือทีมเต็มกำลัง แม้รับอาจต้องเริ่มต้นจากบนม้านั่งสำรอง เหตุทีมชุดปัจจุบันกำลังทำผลงานทะยานฉิวก็ตาม
  • หรูจริง!ดูกันชัดๆคฤหาสน์เจิดในแอลเอ
    แอลเอ แกแล็กซี่ เตรียมคฤหาสน์สุดหรูในย่าน มาลิบู ไว้รอต้อนรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางชาวเมืองผู้ดี และครอบครัว แล้ว เผยมูลค่าสูงถึง 16.8 ล้านปอนด์ มี 6 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครัน
  • สเตอร์ลิงยันสัมพันธ์กับบีร็อดแน่นแฟ้น
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ยังสนิทสนมกันดีกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ พร้อมเผย ยังแฮปปี้ที่ได้เล่นให้ "หงส์แดง" ด้วย
  • อย่าเข้าใจผมผิด!สเตอร์ลิงลั่นไม่ใช่พวกหน้าเงิน
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ไม่ใช่พวกหน้าเงินแต่อย่างใด หลังจากที่จนถึงตอนนี้ยังไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมทั้งที่ "หงส์แดง" เทค่าเหนื่อยก้อนโตให้ ระบุ อยากให้ทุกคนมองเขาเป็นเพียงเด็กน้อยที่สนุกกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »