ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่บากเชื่อเดอบรอยน์ไม่เหมาะสไตล์เสือใต้

พี่บากเชื่อเดอบรอยน์ไม่เหมาะสไตล์เสือใต้

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

มุมมองจากผู้มีประสบการณ์! สตาร์แนวรุก บาเยิร์น ชม เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง โวล์ฟสบวร์ก เป็นแข้งชั้นนำ แต่ชี้ดาวเตะชาวเบลเยียมเป็นผู้เล่นที่ชั้นเชิงลูกหนังต่างจากตนและอาจเล่นไม่เข้ากับรูปแบบการเล่นของ "เสือใต้" ก็เป็นได้ พร้อมเผยเคลียร์ปัญหาคาใจกับ อาร์เยน ร็อบเบน จอมกระชากร่วมทีมเรียบร้อย กลับมาเป็นเพื่อนสนิทกันแล้ว

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันพุธที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ฟอร์มเด่น เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ไม่น่าจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของ "เสือใต้"

สตาร์กองกลางชาวฝรั่งเศส กล่าวผ่าน บิลด์ หนังสือพิมพ์กีฬาแดนเบียร์ว่า "เขาเป็นนักเตะชั้นนำ แต่เมื่อผมดูเขา ผมมองว่าเขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างจาก อาร์เยน ร็อบเบน และผม เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ครองบอลและพาบอลทะยานไปข้างหน้า และชอบที่จะมีนักเตะคู่แข่งมายืนขวางอยู่ตรงหน้า เดอ บรอยน์ เป็นผู้เล่นชั้นนำ เขาเหมาะกับการเล่นลูกโต้กลับ อย่างไรก็ตามที่ บาเยิร์น คุณมักจะมีพื้นที่ว่างข้างหน้าเพียง 3 หรือ 4 เมตรเท่านั้น แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ดีและอายุยังน้อย ดังนั้นเขายังสามารถเรียนรู้ได้อีก"

ขณะเดียวกัน ริเบรี่ ยังพูดถึงกรณีมีปัญหาขัดแย้งกับ ร็อบเบน ซึ่งเจ้าตัวปล่อยหมัดใส่เพื่อนร่วมทีมชาวดัตช์ ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ยืนยันว่าตอนนี้ทั้งคู่ไร้ปัญหาคาใจกลับมาเป็นเพื่อนสนิทกันแล้ว

"ก่อนจบครึ่งแรก เราได้ลูกฟรีคิกใกล้กับปากประตู มันเหมาะกับการยิงด้วยเท้าขวาและเราต้องยิงประตู จุ๊ปป์ ไฮย์เกส (กุนซือ บาเยิร์น ในเวลานั้น) กำหนดไว้แล้วว่า สำหรับลูกที่ควรยิงด้วยเท้าขวา โทนี่ โครส และผมจะทำหน้าที่ยิง ถ้าสำหรับเท้าซ้าย จะเป็นหน้าที่ของ อาร์เยน ดังนั้นจริงๆ แล้วมันจะต้องเป็นการตัดสินใจระหว่าง โทนี่ และผม"
 

"อย่างไรก็ตาม อาร์เยน เข้ามาผสมโรงด้วยและกล่าวว่า "โทนี่ ต้องการยิง" ผมรู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งและก็เป็นอย่างที่เห็น ผมอารมณ์ร้อน เขาก็อารมณ์ร้อน เรื่องราวจึงเกิดขึ้น ตอนนี้ผมมีความสุขอย่างยิ่งกับความสัมพันธ์ของเรา มันน่าเสียดายที่เราไม่ค่อยลงรอยกันนักในช่วงเริ่มต้นอย่างที่เราเป็นอยู่ในเวลานี้"

"เรามีปัญหากันนิดหน่อย แต่วันนี้เราเป็นเพื่อนคู่หูกันแล้ว เรามีช่วงเวลาสนุกร่วมกัน เขารู้ว่าเราทั้งคู่สำคัญกับ บาเยิร์น แค่ไหน ผมเคยพูดเสมอว่ามันไม่สำคัญว่าใครจะยิงมากกว่าหรือผ่านบอลให้เพื่อนยิงมากกว่าระหว่างเรา แน่นอนผมไม่เคยอิจฉาประตูที่ อาร์เยน ยิงได้ ทั้งหมดมันเป็นเรื่องของทีม" ริเบรี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ปลื้มไม่เสร็จได้เป๊ปคุมทัพ
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของบาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวกระทิง เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีม "เสือใต้" ที่ดีอยู่แล้วในยุค จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ให้ดีขึ้นไปอีก ซูฮกเป็น "อัจฉริยะ" ของแท้ และปลื้มใจมากที่ได้ตัวมาคุมทัพ
  • ปู่จุ๊ปป์บ่นเอเยนต์โพลดี้ให้คำปรึกษาสุดห่วย
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตบรมกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาตำหนิเอเยนต์ของ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อาร์เซน่อล ว่าให้คำปรึกษากับอดีตลูกทีมของเขาได้ห่วยจริงๆ ในการให้ย้ายไปเล่นที่ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อมกราคมที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวแทบจะไม่มีโอกาสลงเล่นเลย พร้อมชี้ตอนแข้งวัย 29 ปี เป็นลูกน้องตน ได้ลงเล่นตลอดและทำได้ดีด้วย
  • ริเบรี่ลั่นไม่เสี่ยงคืนสนามหากยังไม่ฟิต
    ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ขอไม่เสี่ยงลงดวลกับ ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ หากร่างกายยังไม่ฟิต แจงขอเก็บตัวไว้ลุยช่วงสำคัญของซีซั่นดีกว่า
  • บิ๊กเสือใต้ยันพร้อมคว้านักเตะราคา100ล.ยูโร
    ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น บอร์ดบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยัน "เสือใต้" พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร เพื่อคว้านักเตะเพียงคนเดียว แต่ชี้ต้องเป็นแข้งที่เหมาะสมกับทีมเท่านั้น หลังจากที่ถูก บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ข่มรัศมีเรื่องการเสริมทัพมาตลอดในช่วงหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »