ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กดอร์ทฯลั่นฮุมเมิ่ลส์-รอยส์เป็นอนาคตของทีม

บิ๊กดอร์ทฯลั่นฮุมเมิ่ลส์-รอยส์เป็นอนาคตของทีม

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ ระบุเอง มาร์โค รอยส์ กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ถือเป็น 2 กำลังสำคัญต่ออนาคตของทีม ส่วน ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอของทีม ระบุ ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ ฮุมเมิ่ลส์ บอกว่ากำลังคิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอยู่

 มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า มาร์โค รอยส์ กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ 2 นักเตะชื่อดังของทีม ถือเป็นคนที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในแผนงานสำหรับอนาคตของ "เสือเหลือง"

รอยส์ กับ ฮุมเมิ่ลส์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา ยังดีที่รายแรกต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว แต่กรณีของรายหลังนั้น เขาเพิ่งยอมรับเมื่อไม่นานมานี้ว่ากำลังพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอยู่

ซอร์ค ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ต บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์ว่า "ก็เหมือนกับกรณีของ มาร์โค รอยส์ นั่นแหละ มัทส์ เป็นคนที่ช่วยทำให้ทีมของเราเป็นรูปเป็นร่าง และเรื่องนั้นไม่ควรจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอีกนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

 ด้าน ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ ดอร์ทมุนด์ ก็ยืนยันเช่นกันว่ามันเป็นเรื่องปกติสุดๆ ที่ ฮุมเมิ่ลส์ บอกว่ากำลังคิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอยู่ "ฮุมเมิ่ลส์ ก็บอกกับเราแบบเดียวกันนี่แหละ มันเป็นเรื่องปกติมาก ผมเองก็คิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่ทุกคนต้องตัดสินใจเพื่อตัวเอง ปีนี้เขาอายุ 26 ปีแล้ว และมันเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณจะทำการคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่บากเชื่อเดอบรอยน์ไม่เหมาะสไตล์เสือใต้
    มุมมองจากผู้มีประสบการณ์! สตาร์แนวรุก บาเยิร์น ชม เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง โวล์ฟสบวร์ก เป็นแข้งชั้นนำ แต่ชี้ดาวเตะชาวเบลเยียมเป็นผู้เล่นที่ชั้นเชิงลูกหนังต่างจากตนและอาจเล่นไม่เข้ากับรูปแบบการเล่นของ "เสือใต้" ก็เป็นได้ พร้อมเผยเคลียร์ปัญหาคาใจกับ อาร์เยน ร็อบเบน จอมกระชากร่วมทีมเรียบร้อย กลับมาเป็นเพื่อนสนิทกันแล้ว
  • ทอดสะพาน!ฮุมเมิ่ลส์เผยมองผีตัวเลือกเดียว
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมมุนด์ ถูกอ้างคำพูดบอกว่า ตัดสินใจแล้วว่า ถ้าหากในอนาคตต้องย้ายไปเล่นต่างประเทศ เขาต้องการย้ายไปสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น
  • รุมเมนิกเก้ปลื้มไม่เสร็จได้เป๊ปคุมทัพ
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของบาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวกระทิง เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีม "เสือใต้" ที่ดีอยู่แล้วในยุค จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ให้ดีขึ้นไปอีก ซูฮกเป็น "อัจฉริยะ" ของแท้ และปลื้มใจมากที่ได้ตัวมาคุมทัพ
  • เลโน่เผยไม่รู้เรื่องชุดขาวสนซิวร่วมก๊วน
    แบรนด์ เลโน่ นายด่าน เลเวอร์คูเซ่น เผยเอง ไม่เห็นรู้เรื่องเลยกับข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ลั่นยังแฮปปี้ดีกับ "ห้างขายยา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »