ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานแต่งตู่ ภพธร สุดโรแมนติกกับแฟนสาว น้องนุช

งานแต่งตู่ ภพธร สุดโรแมนติกกับแฟนสาว น้องนุช

Posted 02/04/2015 by Sanook

 

ตู่ ภพธร นักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ได้ฤกษ์ดีวันนี้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว น้องนุช เป็นที่เรียบร้อย 


นักร้องหนุ่มเสียงดี ตู่ ภพธร สละโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ (2 เม.ย.) โดยในช่วงเช้า เจ้าบ่าวตู่ ภพธร ได้แห่ขันหมากสู่ขอเจ้าสาว น้องนุช ในบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกเป็นอย่างมาก ณ The Sukosol Hotel, Bangkok


ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งคู่ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น


เส้นทางรักของ ตู่ และ นุช คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ประกาศออกสื่อว่าพร้อมแล้วที่มีครอบครัว และในวันนี้ถือเป็นวันดีๆ ของทั้งคู่ ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ของแสดงความยินดีด้วยนะคะ 


ชมภาพบรรยากาศงานแต่งสุดแสนจะน่ารักและอบอุ่น (ขอบคุณเครดิตภาพของทุกท่านจาก ##TwonuchEngagement)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่า!! มาร์กี้ ถาม ถ้าต้องเอาใจคนทั้งประเทศ??
    ดราม่าบังเกิดอีกแล้ว!!! เมื่อช่วงนี้นางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ขยันโพสต์ภาพสวีทหวานใจไฮโซหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็มีคอมเม้นท์เชิงเหน็บต่างๆ นานาเข้ามามากมาย บ้างก็ตำหนิว่าสวีทเกินหน้าเกินตา โดยลืมคู่จิ้นของตัวเองอย่าง บอย ปกรณ์ ไปแล้ว!! บ้างก็ว่าเธอเปลี่ยนไป!! ตั้งแต่คบกับ หนุ่มป๊อก ดูเป็นสาวมั่น ทำตัวหยิ่งและไม่น่ารักเหมือนเดิม ซึ่งทำเจ้าตัวนอยด์เลยทีเดียว ล่าสุด สาวมาร์กี้ เลยโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเชิงตัดพ้อเล็กๆ ว่า "ถ้าคุณต้องเอาใจคนทั้งประเทศ... คุณจะทำได้มั้ย... ทำยังไง... ช่วยบอกที แต่ศรีก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดนะ" งานนี้แฟนคลับเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจอย่างท่วมท้น บอกให้เธอเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดแล้วจ้าาาา!!
  • เมย์ พิชญ์ พักเต้า!! ขอแชะหวิวแค่ใน IG เท่านั้น
    ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ซี๊ดซ๊าดกันทั้งบ้านทั้งเมือง สำหรับนางร้ายหน้าเป๊ะ "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ที่ลงทุนสลัดผ้ารับลมร้อนในทริปกระบี่กับแก๊งเพื่อนสาว พร้อมโพสต์ท่าแซ่บทั้งด้านหน้าและด้านหลังจนหลายคนรีเควสเป็นเสียงเดียวกันว่า ซัมเมอร์นี้จะได้เห็นเจ้าตัวอวดของดีขึ้นปกนิตยสารให้หนุ่มๆ ได้เก็บเข้าคอลเลคชั่นหรือเปล่า !?
  • ภาพหวานคาดเป็นพรีเวดดิ้ง ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต
    ใช่หรือไม่? ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต โรแมนติกดั่งเทพนิยาย
  • เสียเงินบวกเจ็บตัว"หลันซินเหมย"ไม่งามอย่างฝันไว้
    สื่อไต้หวันรายงานนักร้อง พิธีกรสาวคนดังอย่าง "หลันซินเหมย" ที่ปัจจุบันเธอมีอายุ 49 ปีแล้ว ได้เปิดใจในรายการวาไรตี้เกี่ยวกับผู้หญิงรายการหนึ่งถึงการศัลยกรรมร้อยไหมยกกระชับใบหน้าครั้งล่าสุดว่า ในการทำศัลยกรรมครั้งนี้นั้นตัวเองคิดอยู่นานเหมือนกัน กว่าจะตกลงตัดสินใจลงมีดหมอ เลยใช้ช่วงเวลาวันหยุดเวลาในเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมาปฏิบัติการทำสวยซะเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »