ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหึ่ง!งูจ้องยืมโยเวติชช่วงซัมเมอร์

ลือหึ่ง!งูจ้องยืมโยเวติชช่วงซัมเมอร์

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

สื่อกระพือข่าว โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน อยากกระชาก สเตฟาน โยเวติช ดาวยิงตัวสำรอง แมนฯ ซิติ้ มาโม่แข้งในรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แบบยืมตัวหลังจบซีซั่น และจะรอชมผลงานแข้งมอนเตเนโกรดีพอซื้อขาดหรือไม่

สเตฟาน โยเวติช หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังเป็นที่หมายปองของ อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่หวังดึงตัวไปร่วมทีมในรูปแบบการยืมตัวช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

อนาคตการค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ของศูนย์หน้าทีมชาติทีมชาติมอนเตเนโกร วัย 25 ปี กำลังเป็นที่น่าสงสัย หลังจากที่ถูกต้นสังกัดถอดจากรายชื่อนักเตะชุดสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครึ่งฤดูกาลหลัง และล่าสุดรายงานระบุว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ "เนรัซซูรี่" ต้องการดึงมาค้าแข้งถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แบบยืมตัว และรอดูว่านักเตะจะทำผลงานได้ดีพอเซ็นสัญญาเป็นการถาวรหรือไม่

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า "งูใหญ่" มีการพูดคุยกับ "เรือใบสีฟ้า" มาตั้งแต่ต้นปีแล้ว อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่าการเจรจาอาจจะติดขัด เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ อยากขายอดีตดาวเตะ ฟิออเรนติน่า หลังจบฤดูกาลนี้ มากกว่าปล่อยยืมตัวในเบื้องต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนลือ!ยาย่าคุยกับงูเรื่องย้ายทีมแล้ว
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ตีข่าว ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ได้ทำการเจรจาเรื่องย้ายทีมกับ อินเตอร์ แล้ว โดย "เนรัซซูร์รี่" อาจต้องเสียเงินราว 60 ล้านยูโร เพื่อแลกกับการได้แข้งวัย 31 ปีไปเสริมแกร่ง
  • อิคาร์ดี้เผยพร้อมย้ายหากงูต้องการขาย
    เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงอนาคตไกลของ อินเตอร์ ระบุเอง ยินดีที่จะเก็บข้าวของออกจากทีม ถ้าหาก "เนรัซซูร์รี่" จำเป็นต้องขายเขาเพื่อให้มีสภาพเข้ากับกฎควบคุมการเงิน แต่เสริมพร้อมอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไปเช่นกัน
  • มิลานเซ็ง!ปาโต้แย้มอาจมาเล่นให้งูใหญ่
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกชาวบราซิล ชม อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่เจ๋ง และตนมีโอกาสไปโม่แข้งให้ "งูใหญ่" ในอนาคต ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยอยู่กับ เอซี มิลาน มาถึง 5 ปี ก็ตาม พร้อมรับสุดเซ็งที่จบกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่สวย
  • เอเยนต์ปัดข่าวโควาซิชเตรียมซบหงส์
    ริคกี้ วุคซาน เอเยนต์คู่ใจของ มาเตโอ โควาซิช ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ออกโรงแก้ข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมย้ำเรื่องนี้เป็นการสร้างข่าวขึ้นมาเองของสื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »