ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันให้อภัยแฟนยูเว่หลังถูกแอนตี้

อัลเลกรียันให้อภัยแฟนยูเว่หลังถูกแอนตี้

Posted 02/04/2015 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่คนเก่ง ยูเวนตุส ยัน แฮปปี้สุดๆ ที่ได้เข้ามาคุมทัพในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม และหวังพาทีมทำผลงานได้ดีที่สุดไปจนจบซีซั่นให้ได้ พร้อมยกโทษให้กองเชียร์ "ม้าลาย" ที่มีการตอบสนองที่ไม่ดีนักตอนมานั่งเก้าอี้กุนซือใหม่ๆ เหตุเคยคุม เอซี มิลาน มาก่อน ชี้เป็นเรื่องปกติ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เขาให้อภัยกับแฟนบอลของตัวเองที่มีปฎิกิริยาในแง่ลบตอนที่ตนเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อเดือนกรกฏาคมปี 2014

อัลเลกรี เข้ามาคุมทัพ "เบียงโคเนรี่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังจากที่ทีมซิวแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี 3 สมัยติดต่อกัน (2012-2014) ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ อย่างไรก็ตาม จากการที่ อัลเลกรี เคยคุมทีมให้คู่แข่งร่วมลีก เอซี มิลาน มาก่อน ทำให้แฟนบอลมีเชื่อถือน้อยลงหลังจากเข้ามาเป็นกุนซือ "ม้าลาย" อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวพาทีมเมืองตูรินนำจ่าฝูงของตารางคะแนนนำ อาแอส โรม่า 14 คะแนน อีกทั้งผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ นั้นจึงทำให้กองเชียร์เชื่อมั่นในตัวเขามากขึ้น

กุนซือชาวอิตาลี วัย 47 ปี กล่าวว่า "การให้อภัยกับสิ่งต่างๆ เป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้ว เพราะผมคิดว่าการตอบสนองจากแฟนบอลหลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นเทรนเนอร์ ยูเวนตุส เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ปีที่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดา เมื่อเดือนกรกฎาคมผมได้เห็นการเปลิ่ยนแปลงบางอย่างแบบกะทันหันของทีม เมื่อตอนที่ผมปรากฎตัวครั้งแรกในฐานะกุนซือ ยูเวนตุส ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ เพราะผมได้รู้ว่าผมได้รับโอกาสเพื่อพาทีมชนะ แต่เรื่องที่ผมกลัวมากที่สุดเมื่อเข้ามาอยู่กับทีมคือผมยังไม่สามารถเอาชนะใจเหล่ากองเชียร์ได้ เพราะผมคำมั่นสัญญาว่าผมจะทำผลงานให้ดี"

"มันอาจมีความหมายว่าทำงานหนักเท่านั้น และผมต้องเคารพแฟนบอลว่าเราจะต้องทำผลงานให้ดีในฤดูกาลนี้ และตอนนี้เราต้องจบจบซีซั้นด้วยการโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด เนื่องจากเรายังไม่คว้าแชมป์อะไรเลย เรายังแข่งเกมลีกไม่จบเลย อีกทั้งยังไม่ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย ด้วย" อัลเลกรี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่วนเกินผี!ยูเว่สนดึงเอ็นริเกซหอกชิลีฟรีๆ
    เว็บข่าวเมืองมะกะโรนี ลือหึ่ง ยุเวนตุส เตรียมสอยแข้งดาวรุ่งส่วนเกินทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาปั้นต่อแบบไม่มีอะไรจะเสีย ฟรีๆ ตอนจบฤดูกาล โดยเล็ง อังเคโล่ เอ็นริเกซ กองหน้าชิลี วัย 20 ปี ที่ย้ายไปยิงกระจุย 20 ลูก จาก 29 นัด กับ ดินาโม ซาเกร็บ แบบยืมตัว
  • ปธ.ปาแลร์โม่ยันปืนยื่นซื้อดิบาล่า
    ไม่ใช่แค่ข่าวลือ! เมาริซิโอ ซัมปารินี่ หัวเรือใหญ่ ปาแลร์โม่ ยัน อาร์เซน่อล ยื่นซื้อ เปาโล ดิบาล่า หัวหอกดาวรุ่ง เข้ามาจริง แต่คงต้องแข่งกับ ยูเวนตุส หลังดาวเตะอาร์เจนไตน์ ส่อแววอยากอยู่ค้าแข้งในลีกเมืองมะกะโรนีต่อไป
  • เอาด้วย!ไก่จ้องดึงยอเรนเต้เสริมคม
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ตั้งเป้ากระชากตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดพร้อมทุ่ม 11 ล้านปอนด์
  • ชัดเจน!ปาแลร์โม่ยันดิบาล่าย้ายทีมซัมเมอร์นี้
    เมาริซิโอ ซัมปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ คอนเฟิร์มแล้ว เปาโล ดิบาล่า หัวหอกสุดฮอต ย้ายทีมแน่นอนซัมเมอร์นี้ พร้อมแย้ม ยูเวนตุส กับ นาโปลี ทาบทามเข้ามาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »