ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปว่าไง!หงส์แดงสนกระชากเดวโลเฟว

เดอะค็อปว่าไง!หงส์แดงสนกระชากเดวโลเฟว

Posted 02/04/2015 by

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการกระชาก เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกอนาคตไกลชาวสเปน ของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้สุดแจ่มกับ เอฟเวอร์ตัน คู่กัดร่วมเมือง ในรูปแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังเตรียมการคว้าตัว เคราร์ด เดวโลเฟว มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งเวทีลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

 ปีกดาวรุ่งเลือดกระทิง ที่กำลังค้าแข้งกับ เซบีย่า ในรูปแบบยืมตัว เตรียมจะถูกขายโดย "เจ้าบุญทุ่ม" ในซัมเมอร์นี้เมื่อเขากลับมาอยู่ที่คัมป์ นู และล่าสุดรายงานในสเปน ได้เผยว่า "หงส์แดง" มีความกระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลง โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังให้ความสนใจดึง เดวโลเฟว กลับมาโลดแล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังแข้งวัย 21 ปี เคยใช้เวลากับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อซีซั่นที่แล้วและทำผลงานได้น่าประทับใจ จนกลายเป็นที่ชื่นชอบในถิ่นกูดิสัน พาร์ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอมต่อเนื่อง!หงส์ร่วมวงล่าตัวเดอพาย
    ทอล์คสปอร์ต สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากได้ตัว เมมฟิส เดอพาย ปีกดาวโรจน์ของ พีเอสวี ไปร่วมก๊วน โดยพวกเขาส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งวัย 21 ปีมาแล้วหลายครั้ง
  • สมิธแจงแฟนหงส์เปล่าเล่นงานรถพยาบาลตน
    อลัน สมิธ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง กองเชียร์ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เล่นงานรถพยาบาลของตน ในเกม "แดงเดือด" เมื่อปี 2006 ตามที่ลือกัน เผย "เดอะ ค็อป" หลายคนยังส่งจดหมายมาให้กำลังใจเขาด้วยซ้ำจากการที่เขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก พร้อมรับ การเจ็บครั้งนั้นทำให้เขาไม่สามารถกลับไปโชว์ฟอร์มเหมือนเดิมได้อีก
  • หงส์เฮ!ลูคัสยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมลงบู๊ปืน
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้รับข่าวดี เมื่อ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ยันเองสลัดเดี้ยงเป็นปลิดทิ้งพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมที่ ลิเวอร์พูล จะบุกรัง "ปืนใหญ่" วันเสาร์นี้ ลั่นหากได้รับโอกาสลงสนามก็พร้อมช่วยเหลือทีมเต็มกำลัง แม้รับอาจต้องเริ่มต้นจากบนม้านั่งสำรอง เหตุทีมชุดปัจจุบันกำลังทำผลงานทะยานฉิวก็ตาม
  • หรูจริง!ดูกันชัดๆคฤหาสน์เจิดในแอลเอ
    แอลเอ แกแล็กซี่ เตรียมคฤหาสน์สุดหรูในย่าน มาลิบู ไว้รอต้อนรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางชาวเมืองผู้ดี และครอบครัว แล้ว เผยมูลค่าสูงถึง 16.8 ล้านปอนด์ มี 6 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »